Bvlgari LVCEA Intarsio Marquetry - Chiếc đồng hồ của bình minh rực rỡ

Bvlgari LVCEA Intarsio Marquetry - Chiếc đồng hồ của bình minh rực rỡ
Quý phái và thanh lịch, cỗ máy tuyệt phẩm LVCEA Intarsio Marquetry vừa ra mắt đã khiến phái đẹp yêu đồng hồ mê đắm.

Mang hàm ý là “ánh sáng”, bộ sưu tập LVCEA chính thức tái xuất trong năm 2021 vì mục tiêu đưa Bvlgari đến với đỉnh cao của sự hào nhoáng bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa thế giới trang sức và đồng hồ xa xỉ.

THIẾT KẾ TINH TẾ

Thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập Bvlgari LVCEA là những chiếc đồng hồ LVCEA Intarsio Marquetry tươi mới, thú vị, tràn đầy năng lượng và nghệ thuật với LVCEA Skeleton có sẵn ở hai kích cỡ – kiểu máy quartz 28mm và kiểu máy tự động 33mm.

Quảng cáo

Bvlgari chia sẻ, cả hai đều có sẵn trong một vỏ thép được buộc vào dây đeo cá sấu màu đen hoặc xám. Nó có mặt số làm bằng ngọc trai màu xám gợi nhớ lại bầu trời La Mã trong màu xanh ngọc bích và trắng từ những BST trước đây của nhà kim hoàn Ý .

Điều nổi bật là cách mặt số của đồng hồ là ba chiều thay vì hiệu ứng phẳng. Hiệu ứng này đạt được bằng cách tập hợp hết tấm xà cừ này sang tấm khác gợi lên những tia nắng mặt trời. Từ đó tạo nên nét lấp lánh cho cổ tay người sở hữu. Bvlgari cũng ra mắt một phiên bản LVCEA 33mm bằng thép khác với mặt số sơn mài đen đầy phong cách. Mẫu đồng hồ trông huyền bí hơn so với những phiên bản cũ nhưng sở hữu bề mặt sáng bóng phản chiếu ánh sáng tuyệt đẹp. Tạo tác này vận hành thông qua trái tim là bộ máy cơ tự động B77 và tự tin hiện diện trên cổ tay chủ nhân bằng dây da bê màu đen phủ vecni.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm