Bvlgari Le Gemme - Nốt hương thần thoại từ Tây sang Đông

Bvlgari Le Gemme - Nốt hương thần thoại từ Tây sang Đông
Mang bộ sưu tập nước hoa cao cấp trên một chuyến hành trình kì thú mới, Bvlgari hé lộ hai tuyệt tác nghệ thuật thủ công mới nhất.

Bộ sưu tập cao cấp Le gemme High-End Collection bắt đầu trên con đường đá quý Bvlgari Gems Road, một chuyến hành trình thần thoại từ Tây sang Đông. Trên con đường đá quý này, Bvlgari khám phá những nét đẹp hiếm có nhất của thiên nhiên – từ những viên đá quý nhất cho đến những nguyên liệu làm nước hoa độc đáo nhất. Những viên đá quý của tự nhiên – Gem of Nature – đã hợp nhất lại tạo nên một mùi hương tựa như đá quý trong bộ sưu tập cao cấp Le Gemme High Perfume Collection.

Lần này, con đường đá quý dẫn đến những kì quan của Ấn Độ và vùng núi Ural. Ở đó, đá thạch anh mờ Aventurine lấp lánh ánh sáng, và loại gia vị được trân trọng bậc nhất – hoa nghệ tây – trông thật rực rỡ. Sắc đỏ bắt mắt thật sống động, đối lập với cánh hoa màu tím oải hương của hoa nghệ tây. Từ sự hài hòa của đá thạch anh mờ và hoa nghệ tây, tuyệt tác đá quý mới đã được sinh ra: Gemme Azaran, mùi hương Eaux de Parfumcủa Le Gemme phiên bản sưu tầm mới nhất.

Bộ đôi vang danh – đá thạch anh mờ Aventurine và hoa nghệ tây saffron đã tạo nên Le Gemme Azaran – là đỉnh cao không thể bắt chước của cặp đôi: Bậc thầy chế tác nước hoa Jacques Cavallier và Alberto Morillas. Hai gã khổng lồ của nghành nước hoa đã hợp tác để đạt đến một cấp bậc nghệ thuật không gì sánh bằng trong phiên bản sưu tầm Le Gemmemới. Diễn giải sự quyến rũ của Ấn Độ và Nhà kim hoàn xứ Italy, Bậc thầy chế tác nước hoa đã họa nên một cuộc trốn chạy độc đáo của giác quan đến với vùng đất Urals xinh đẹp. Đầy ắp trí tưởng tượng táo bạo của Bvlgari, mùi hương Eaux de Parfum giữ một vị trí quý giá trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp Le Gemme Collection phiên bản sưu tầm – những mùi hương dành cho những người yêu Bvlgari, những kẻ sống táo bạo như họ mơ ước.

Bvlgari Le Gemme Azaran

“Hoa nghệ tây là loại gia vị quý giá bậc nhất trên thế giới, và Bvlgari Le Gemme Azaran được lấy cảm hứng từ mùi hương tuyệt diệu này: Đa diện, tươi mát, cay nồng, ấm áp và cả hơi hướm da thuộc.” – Jacques Cavallier

Được lấy cảm hứng từ sắc đỏ rực của đá thạch anh mờ Aventurine, Le Gemme Azaran có nghĩa là “như lửa”; và mùi hương đã giải phóng nguồn năng lượng tiềm tàng của đất trong mùi hương Eau de Parfums tráng lệ.

Bắt trọn sự sống tươi mới của tự nhiên, mùi hương mở đầu với sự bùng bổ của cam chanh bergamot ở vùng đầy nắng. Bậc thầy chế tác nước hoa Jacques Cavallier đã làm dịu sự rực rỡ của cam chanh với hoa nghệ tây. Được đặt ngay tại trung tâm của Eau de Parfum, tinh chất hoa nghệ tây âm ỉ hơi ấm, mùi hương oi ả của gia vị và thuộc da xoáy tròn nơi bếp lửa. Ngọn lửa dần lụi tàn, giải phóng mùi hương quyến rũ của gỗ Đàn hương đỏ

Quảng cáo
Le Gemme Azaran – Tháp hương Eau de Parfums
  • Nốt hương đầu: bùng nổ làn hương cam chanh tươi mát – tinh chất cam chanh bergamot
  • Nốt hương giữa: hương gia vị âm ỉ – chiết xuất hoa nghệ tây saffron
  • Nốt hương cuối: một thứ gỗ mạnh mẽ và quyến rũ – gỗ đàn hương đỏ

Bvlgari Le Gemme Empyr

“Đầu tiên, mùi hương hé lộ chính mình qua nốt hương mạnh mẽ tươi mát của Ginger Heart – được chọn lựa cho riêng BVLGARI. Tại trung tâm, gỗ Đàn Hương tạo nên sự đối lập cực kì độc đáo và khó quên.”Bậc thầy chế tác nước hoa Jacques Cavallier.

Được sinh ra từ sự hợp tác với Bậc thầy chế tác nước hoa Jacques Cavallier, mùi hương Eau de Parfum quyến rũ này đưa ta đến một nơi chưa từng có dọc theo con đường đá quý – lưu vực Địa Trung Hải, cái nôi của Bvlgari và nguồn cảm hứng vĩnh cửu. Ở đó, vàng găm Pyrite – hòn đá của quyền lực – đã được chuyển thành một thông điệp khứu giác tươi mát, một ấn tượng rực rỡ và đối lập của nét nam tính hiện đại rung lên với đam mê rực lửa, ngay phía dưới bề mặt điềm đạm mát lạnh.

Được lấy cảm hứng bởi quyền năng của đá vàng găm Pyrite, Bvlgari Le Gemme Empyr tràn trề mùi hương tươi mát cay nồng và hơi ấm gỗ đậm đà. Cái tên được chôn sâu trong gốc rễ truyền thống của Bvgari và cả của chính hòn đá: sự kết hợp của đế chế – empire và đá vàng găm– pyrite, gợi nên quan niệm của người La Mã về sức mạnh và quyền lực.

Để gợi nên tính hai mặt hấp dẫn của nó, Bậc thầy chế tác nước hoa Jacques Cavallier đã chọn những nguyên liệu đối lập hoàn hảo, và sắp xếp chúng một cách thiện nghệ để tạo nên môt tuyệt tác của những xúc cảm khứu giác. Kết hợp sự cay nồng tươi mát với hơi ấm bao trùm từ gỗ Đàn Hương, mùi hương mở đầu với hương gia vị rực rỡ của gừng – được lựa chọn duy nhất cho Bvlgari. Như ngọn lửa đỏ phía dưới lớp băng xanh, mùi hương gợi cho ta nhớ đến cái mát lạnh của đá vàng găm Pyrite, và, ẩn giấu sâu bên dưới, cái chất hăng hái, rực lửa của chính viên đá này.

Bvlgari Le Gemme Empyr – Tháp hương Eau de Parfum
  • Hương đầu: Sự tươi mát đậm đà và sôi động – tinh chất ginger heart
  • Hương giữa: Sự pha trộn lôi cuốn và yên ả – tinh chất gỗ đàn hương (essence)
  • Hương cuối: Kết thúc nam tính và lộng lẫy -Labdanum
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm