Vương miện BVLGARI tại Đại lễ Bạch Kim của nữ hoàng Elizabeth nước Anh

Vương miện BVLGARI tại Đại lễ Bạch Kim của nữ hoàng Elizabeth nước Anh
Đại lễ Bạch Kim của nữ hoàng Elizabeth sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 12 tháng 5 này. Bvlgari nhà kim hoàn nổi tiếng nước Ý cũng dần dần hé lộ tuyệt đối tác giả đóng góp vào đại lễ: Chiếc vương miện khu vườn ngọc lục bảo.

Lấy ý tưởng từ chính sự mạnh mẽ và quyền lực của nữ hoàng Elizabeth. Bvlgari đã đặt trung tâm của chiếc vương miện tuyệt đẹp là viên ngọc lục bảo Zambia 63,44 carat đẹp, được chạm khắc tinh xảo để có hình hoa sen, biểu tượng của sự tinh khiết và vĩnh viễn. Ngoài ra phần trang trí xung quanh cũng được làm từ bạch kim quý giá, với thiết kế tinh xảo như một bó hóa chất dành cho lễ kỷ niệm 70 năm đăng cai của Nữ hoàng.

 

Cùng với vương miện là Divas 'Dream đồng hồ, tạo thành bộ trang sức cao cấp Khu vườn ngọc lục bảo, tuyệt tác mới nhất trong di sản sáng tạo của Bvlgari dành cho khách hàng là vương giả - bao gồm Công nương Grace Kelly, Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha và Nữ hoàng Rania của Jordan.

  

Việc sử dụng ngọc lục bảo cũng là lời mời chào, khi Bvlgari chuẩn bị tiết lộ bộ sưu tập các trang sức mạnh mới của mình, xoay quanh những viên đá quý màu xanh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm