Các mẫu giày Sneaker màu Triple Back đỉnh nhất cho năm 2023

Các mẫu giày Sneaker màu Triple Back đỉnh nhất cho năm 2023
Dù bạn là ai và phong cách cá nhân của bạn ra sao, có lẽ một lúc nào đó, bạn cũng cần một sự “reset” cho tủ đồ của mình để tinh chỉnh phong cách riêng. Những mẫu giày Sneaker màu Triple Back cũng giúp bạn không cần suy nghĩ nhiều về việc lựa chọn trang phục.

Chọn “Triple Black” Sneakers cho Phong Cách Tối Giản

Việc mặc một đôi giày Sneaker màu Triple Back là cách thời trang và vô cùng đa dụng để làm nổi bật diện mạo của bạn. Với đôi giày toàn màu đen trên chân, bạn có thể tập trung vào thiết kế của đôi giày – cho dù nó là thanh lịch hay mạnh mẽ, cổ điển hay hiện đại – để nói lên phong cách của bạn. Bản màu “Triple Black” cũng giúp bạn không cần suy nghĩ nhiều về việc lựa chọn trang phục, giúp bạn có thể tập trung vào mọi thứ khác, thay vì luôn phải quan tâm đến đôi giày của bạn.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Black Phantom”

giày Sneaker màu Triple Back

Sau khi ra mắt một loạt sự hợp tác ấn tượng với Jordan Brand, Travis Scott quay trở lại với một phiên bản cơ bản hơn, đó chính là Air Jordan 1 Low OG “Black Phantom”. Đôi giày bóng bẩy này có màu sắc toàn bộ đen, nhưng với đủ chi tiết may trắng để làm cho nó trở nên thú vị và độc đáo.

Jeremy Scott x adidas Forum Hi Wings 4.0 “Black”

giày Sneaker màu Triple Back

Là một trong những nhà thiết kế thời trang tài năng, Jeremy Scott thường mang đến những phiên bản sáng tạo trong làng giày thể thao. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh không biết đánh giá sự đa dụng của một đôi giày toàn màu đen. Đôi giày tới từ nhà adidas này của anh ấy mang đậm phong cách và vô cùng dễ kết hợp, bởi anh chính là Jeremy Scott,chứ không ai khác.

Quảng cáo

Nike Air Force 1 Low “Triple Black”

giày Sneaker màu Triple Back

Bất kể bạn nghĩ gì về lịch sử của Nike Air Force 1 Low “Triple Black”, phiên bản tối giản này thực sự là đôi giày toàn màu đen đa dụng nhất từng được phát minh. Thật khó khi có ai đó thử thách bạn tìm một trang phục nào đó không phù hợp với đôi giày này, tôi chắc chắn anh ta sẽ thất bại trước bạn bởi vì đôi giày tới từ nhà Nike này phù hợp với mọi trường hợp.

Air Jordan 1 Mid “Triple Black”

giày Sneaker màu Triple Back

Kể từ năm 2020, Air Jordan 1 Mid đã trở thành một trong những đôi giày phổ biến nhất trên thế giới. Với nhiều phiên bản màu sắc và sự hợp tác độc đáo, đôi giày này đã chinh phục đông đảo người hâm mộ thời trang. Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm đôi giày này, thì phiên bản màu “Triple Black” là cách tuyệt vời để bắt đầu.

Salehe Bembury x Crocs Pollex Clog “Sasquatch”

giày Sneaker màu Triple Back

Nếu việc chọn một đôi giày toàn màu đen cảm thấy hơi đột phá đối với bạn, thì đừng lo lắng. Bạn vẫn có thể thử một trải nghiệm mới với một đôi dép lê. Salehe Bembury đã tạo ra Crocs Pollex Clog “Sasquatch” với màu sắc vô cùng bắt mắt, vẫn giữ tính đa dụng giống như các đôi giày mà chúng tôi đã giới thiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm