Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Với giá trị tài sản ròng của mỗi thành viên lên tới 20 triệu USD, không có gì ngạc nhiên khi BTS đam mê với một số chiếc đồng hồ đắt tiền.

Với giá trị tài sản ròng của mỗi thành viên lên tới 20 triệu USD (khoảng 491,3 tỷ VND), không có gì ngạc nhiên khi nhóm thích thú với một số chiếc đồng hồ đắt tiền. Sở thích sang trọng của septet không chỉ đơn thuần là sự phô trương; những người yêu thích đồng hồ sẽ coi niềm đam mê của ban nhạc là khả năng đầu tư khôn ngoan. Trong khi BTS đang tạm ngừng hoạt động, chắc chắn mức độ nổi tiếng của họ sẽ tiếp tục tăng lên thông qua những đóng góp của họ cho âm nhạc, giải trí và thậm chí cả sở thích tinh tế của họ đối với những món đồ xa xỉ. Sau đây, hãy cùng khám phá những chiếc đồng hồ luxury mà các thành viên đang sở hữu nhé!

Jin - Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36

Jin được nhìn thấy đeo chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36 tuyệt đẹp bằng vàng trắng. Chiếc đồng hồ đặc biệt này, được trang trí bằng kim cương trên nền vàng 18 carat và những viên kim cương cắt hình baguette ở vị trí 6 và 9 giờ, nổi bật như một biểu tượng của sự sang trọng vĩnh cửu. Mặt số xà cừ trắng và gờ nạm kim cương khiến nó trở thành một phụ kiện đẹp mắt hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ tinh tế của Jin. Được biết, anh cũng sở hữu chiếc đồng hồ tương tự bằng vàng Everose với mặt số màu hồng.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Jin cùng chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36

Đồng hồ Vintage Tank Louis Cartier

Bộ sưu tập đồng hồ sang trọng của BTS Jin không chỉ có Rolex, với chiếc đồng hồ Tank Louis Cartier cổ điển được phát hiện trong một trong những bức ảnh trên Instagram của anh ấy – một sự tôn kính đối với chiếc đồng hồ Tank huyền thoại của Louis Cartier. Được thiết kế vào năm 1917, chiếc đồng hồ này không chỉ vượt qua thử thách của thời gian mà còn là nguồn cảm hứng liên tục cho vô số phiên bản trong bộ sưu tập Cartier. Chiếc đồng hồ cỡ lớn này được bọc bằng vàng rực rỡ 750/1000 và toát lên vẻ đẹp vượt thời gian, đồng thời vương miện đính cườm với cabochon sapphire tăng thêm nét hoàng gia cho thiết kế tổng thể.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
BTS Jin không chỉ có Rolex mà còn sở hữu cả đồng hồ Tank Louis Cartier cổ điển

Suga - Rolex Oyster Perpetual Datejust

SUGA nổi tiếng với sở thích đặc biệt về đồng hồ, đặc biệt là Rolex Oyster Perpetual Datejust, một biến thể 36mm của dòng Rolex Datejust mang tính biểu tượng. Chiếc đồng hồ này có vỏ chính nguyên khối, núm vặn lên dây cót bắt vít, tinh thể sapphire chống trầy xước và thấu kính Cyclops, thể hiện độ chính xác và sự khéo léo của thương hiệu.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Rolex Oyster Perpetual Datejust chiếc đồng hồ yêu thích của SUGA

Audemars Piguet Royal Oak Self-Winding Automatic

Bộ sưu tập đồng hồ sang trọng của BTS Suga cũng tự hào có chiếc Audemars Piguet Royal Oak Self-winding tự động sang trọng, có kích thước 34mm và 37mm. Với cấu trúc thép và mặt số “Grande Tapisserie” tông màu bạc, chiếc đồng hồ này toát lên sự tinh tế. Viền hình bát giác nổi bật và vòng đeo tay tích hợp của Royal Oak góp phần tạo nên thiết kế mang tính biểu tượng của nó, khiến nó trở thành dấu ấn của phong cách sang trọng và vượt thời gian.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
 BTS Suga cũng tự hào có chiếc Audemars Piguet Royal Oak Self-winding

J-Hope - Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding

Giống như người bạn thân nhất của mình là Suga, J-Hope rất yêu thích chiếc Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding. Trong video âm nhạc “Chicken Noodle Soup”, một bài hát trong mixtape “Hope World” của J-Hope, có thể thấy anh ấy đang đeo chiếc Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding với mặt số “Grande Tapisserie” màu bạc màu xanh đậm. Chiếc đồng hồ vỏ thép không gỉ này, được phát hành vào năm 2020, có mặt sau và mặt sau bằng sapphire chống chói cũng như núm vặn có khóa bằng vít.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
 J-Hope rất yêu thích chiếc Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding

Audemars Piguet Royal Oak in gold

Một tác phẩm đặc biệt khác trong bộ sưu tập của J-Hope là chiếc Audemars Piguet Royal Oak bằng vàng mờ 37mm đặc biệt này, được sản xuất với sự hợp tác của nhà thiết kế trang sức Carolina Bucci ở Florentine. Chiếc đồng hồ đeo tay đặc biệt này xuất hiện lần đầu trên J-Hope khi anh đang quay quảng cáo ô tô với các thành viên BTS và nổi tiếng khắp mạng khi người hâm mộ phát hiện ra nó có mức giá cao hơn chiếc ô tô đặc trưng.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
 J-Hope sở hữu chiếc Audemars Piguet Royal Oak bằng vàng mờ 37mm

RM - Patek Philippe Nautilus Moon Phase

RM BTS đã bị bắt gặp đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus Moon Phase bằng vàng hồng, một chiếc đồng hồ thể thao nổi tiếng có bề dày lịch sử từ năm 1976. Chiếc đồng hồ này được biết đến với thiết kế hấp dẫn nhưng bền bỉ, với vành bezel hình bát giác tròn đặc trưng và cơ chế tự lên dây cót chuyển động cơ học. Mặt đồng hồ màu nâu đen có vạch chỉ giờ bằng vàng và phủ chất phát quang, đồng thời vỏ bằng vàng hồng có núm vặn vặn vít và mặt sau bằng tinh thể sapphire.

Quảng cáo
Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
RM BTS đã bị bắt gặp đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus Moon Phase bằng vàng hồng

Rolex Oyster Perpetual Day-Date

Ngoài chiếc Patek Philippe của mình, RM còn sở hữu chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date. Chiếc Rolex của ông, với mặt số màu xanh băng bạch kim và mặt số có họa tiết chéo, được nhiều người coi là một trong những chiếc đồng hồ tinh tế và tinh tế nhất thế giới.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Rolex Oyster Perpetual Day-Date

Jimin - Cartier Tank Américaine

Trong số những phụ kiện nổi bật của Jimin BTS phải kể đến Cartier Tank Américaine, một chiếc đồng hồ cao cấp có lịch sử lâu đời từ năm 1917. Chiếc đồng hồ này nổi tiếng là một món đồ yêu thích của giới sáng tạo và Jimin đã gia nhập danh sách uy tín những người đã thêm chiếc đồng hồ này vào bộ sưu tập của họ. Đối với thiết kế đồng hồ của mình, Louis Cartier đã tìm thấy nguồn cảm hứng từ những chiếc xe tăng trong Thế chiến thứ nhất khi nhìn từ trên cao. Thiết kế nổi bật với vương miện hình bát giác với đá Spinel tổng hợp màu xanh lam, mặt số màu bạc, kim hình thanh kiếm bằng thép xanh và dây đeo bằng da cá sấu màu xanh nước biển hấp dẫn.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
 Jimin BTS gây ấn tượng cùng chiếc đồng hồ Cartier Tank Américaine trên cổ tay

Patek Philippe 5905P

Jimin cũng đã đeo chiếc Patek Philippe 5905P, được phát hiện trong một buổi Vlive của anh ấy. Mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay cơ tự lên dây này có mặt hình mặt trời màu xám đen bằng gỗ mun với vàng được phủ trên các vạch giờ và chữ số. Mặt sau bằng tinh thể sapphire được làm bằng bạch kim và dây đeo cá sấu được khâu bằng tay với các vảy vuông màu đen mờ góp phần tôn lên thiết kế trang nhã. Bên cạnh đó, Jimin cũng đã được chụp ảnh cùng nghệ sĩ K-pop Jessi khi đeo chiếc Patek Philippe Nautilus cực kỳ đắt tiền bằng thép không gỉ với mặt số màu xanh.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Jimin sở hữu chiếc Patek Philippe 5905P

V - Gucci Le Marché des Merveilles watch

Trước khi chính thức trở thành “chàng trai Celine”, V BTS từng được ARMY yêu mến với biệt danh “chàng trai Gucci”. Tình yêu của V dành cho Gucci không chỉ dừng lại ở quần áo và túi xách, mà còn đến cả những chiếc đồng hồ anh đeo. Sự lựa chọn của anh ấy: Gucci Le Marché des Merveille, một chiếc đồng hồ bấm giờ nổi tiếng được kết hợp trang nhã trong vỏ vàng với dây đeo vòng tay bằng da màu nâu nhạt. Nó có bề mặt sọc với thiết kế con ong Gucci, một biểu tượng cổ điển từ những năm 1970. Kính sapphire chống phản chiếu bổ sung cho lớp vỏ tông vàng bóng.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Gucci Le Marché des Merveille một thiết kế yêu thích của V

Jaeger-LeCoultre Master Eight Days and Duomètre Quantième Lunaire

V cũng sở hữu hai chiếc đồng hồ từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre – Master Eight Days và Duomètre Quantième Lunaire trong vỏ vàng hồng bóng loáng. Đáng ngạc nhiên là Lunaire không phải là sự lựa chọn của anh ấy; đó là một món quà chân thành từ những người hâm mộ trung thành của Trung Quốc, được tặng cho anh ấy vào ngày sinh nhật của anh ấy vào năm 2017. Người ta cũng thấy nam ca sĩ đeo một số đồng hồ Cartier khác nhau, bao gồm cả chiếc Tank Louis Cartier cổ điển.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
V cũng sở hữu chiếc đồng hồ từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre – Master Eight Days

Jungkook - Rolex two-tone Submariner

Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS nhưng Jungkook lại có bộ sưu tập đồng hồ phong phú nhất trong số các thành viên. Theo tin đồn, bộ sưu tập của ông bao gồm 9 chiếc Rolex, trong đó có một chiếc Submariner hai tông màu. Submariner tự hào có dây đeo hàu liên kết chắc chắn với vành bezel có thể xoay, giúp nó phù hợp như một chiếc đồng hồ thợ lặn thông thường trong khi vẫn giữ được sự trung thành với mẫu ban đầu ra mắt vào năm 1953.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?

Jungkook  cũng sở hữu Rolex two-tone Submariner

Jungkook - Rolex Cosmograph Daytona

Bộ sưu tập phong phú của Jungkook bao gồm Cosmograph Daytona mang tính biểu tượng, một chiếc đồng hồ có di sản từ năm 1963. Bên cạnh ý nghĩa mang tính biểu tượng của nó trong chế tạo đồng hồ, kiến trúc của Daytona ưu tiên không gian thùng, cung cấp mức dự trữ năng lượng khoảng 72 giờ. Bộ thoát Chronergy và dây tóc Parachrom góp phần tạo nên hiệu suất vượt trội của nó.

Các thành viên BTS sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng nào?
Jungkook cũng sở hữu Cosmograph Daytona trong bộ sưu tập đồng hồ sang trọng của mình

Được trang bị ba nút đẩy bắt vít theo cơ chế chống thấm nước và núm vặn lên dây Triplock, đặc tính kín của vỏ Oyster được duy trì tốt. Được biết, Jungkook cũng sở hữu chiếc Day-Date 36 trên chiếc vòng tay President trong bộ sưu tập đồng hồ của mình.

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm