Đồng hồ Tank Louis Cartier: Niềm kiêu hãnh của tương lai trên cổ tay

Đồng hồ Tank Louis Cartier: Niềm kiêu hãnh của tương lai trên cổ tay
Tại sự kiện Đồng hồ & Kỳ quan 2022, Cartier đã ra mắt hàng loạt sáng tạo mới. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là dòng đồng hồ Tank Louis Cartier với phong cách ấn tượng hơn, trẻ trung hơn.

Với Cartier, thời gian tính chất là chủ sở hữu. Mang trên mình chuẩn mực bình thường, hoàn toàn đến từng đường nét, Tank Louis Cartier là định nghĩa vẻ đẹp của thời gian, tinh thần của thời đại và kiêu hãnh của tương lai.

Được chế tác lần đầu tiên vào năm 1917, chiếc xe tăng đồng hồ với vỏ chữ nhật ký đã trở thành trường biểu tượng tồn tại theo năm tháng của nhà kim hoàn Cartier. Năm 1922, thiết kế mới của đồng hồ Tank ra đời: phần vỏ được kéo dài, các nhánh phần được tinh chỉnh và các đường nét trở nên mềm mại hơn. Tiếp nối đến năm 2021, Cartier tiết lộ đồng hồ Tank Louis Cartier có mặt số nổi bật với tiết kiệm chi tiết cũng như chữ nhật đồng hồ được tinh chỉnh gọn gàng.

Quảng cáo

Năm 2022, Tank Louis Cartier mang trên mình vẻ đẹp sang trọng nhờ lựa chọn màu ấn tượng: tông đỏ đặc trưng và anthracite xám.

Ngoài ra, mặt số đã được chỉnh sửa thêm - loại bỏ 12 cọc số, chỉ để quay lại mốc thời gian (3-6-9-12) với đơn giản hai kim. Đồng hồ sống động đầy đủ mục tiêu nhờ vào bóng đổ và hiệu ứng chiều sâu, được áp dụng lần đầu bởi kỹ thuật khắc phục điện. Tank Louis Cartier còn sử dụng các kỹ thuật tạo màu khác nhau: sơn mài cho mặt màu đỏ và mạ màu cho mặt màu xám. Nhờ đặc biệt kỹ thuật, tận dụng hiệu ứng phản chiếu và quang học yếu tố, Cartier tạo nên một “cú đánh” trong trò chơi sắc màu của chính mình.

Cấp tiến và mạnh hơn, phiên bản thứ ba của Tank Louis Cartier là thiết kế với mặt số màu đen đậm. Lớp sơn mài sáng bóng tương phản với ánh sáng rực rỡ của đồng hồ vàng. Tank Phải sử dụng phong cách hình ảnh của Tank Louis Cartier đời đầu nhưng điểm khác biệt nằm ở chất liệu vỏ. Được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2021 để gần giống với Tank Louis Cartier nhất có thể, phiên bản 2022 của Tank Phải có mặt số màu đen toàn bộ. Cảm nhận thẩm mỹ vượt thời gian, độ tinh tế được thực hiện và chất lượng mang tinh thần đại diện, đồng hồ mang đậm đặc tính nguyên bản một cách đặc sắc. Hiện phiên bản có 2 small và big size.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm