Các vũ công uyển chuyển trong thiết kế của Van Cleef & Arpels

Các vũ công uyển chuyển trong thiết kế của Van Cleef & Arpels
Với nguồn cảm hứng vô tận và sự tự do sáng tạo, Van Cleef & Arpels đem sự chuyển động đầy uyển chuyển của các vũ công vào trong từng thiết kế của mình.

Kể từ năm 1906, Van Cleef & Arpels đã định hình phong cách thiết kế tinh tế và ấn tượng thông qua yếu tố sáng tạo, văn hóa và thi ca. Bí quyết trong mảng chế tác đồng hồ và trang sức cao cấp được nhãn hàng của Pháp phô diễn một cách tài tình thông qua việc sử dụng các chất liệu quý hiếm.

Van Cleef & Arpels
Quảng cáo

Với nguồn cảm hứng vô tận và sự tự do sáng tạo, Van Cleef & Arpels đem sự chuyển động đầy uyển chuyển vào trong từng thiết kế của mình. Yếu tố bất đối xứng luôn hiện diện trong từng tác phẩm với những đường nét lấy cảm hứng từ các loài hoa rực rỡ, hình ảnh vũ công ba lê uyển chuyển hay những thớ vải mịn màng.

Van Cleef & Arpels

Van Cleef & Arpels luôn tỉ mỉ trong từng tiểu tiết: Mỗi khớp nối đều được thiết kế một cách linh hoạt và tiện dụng, các liên kết được hoàn thiện một cách khéo léo. Đặc biệt, phía sau mỗi tác phẩm đều có những họa tiết bí ẩn hay những hình ảnh đậm chất thi ca vô cùng đẹp mắt. Điều này tạo nên bất ngờ thú vị cho khách hàng đề cao yếu tố nghệ thuật. Ngay từ những ngày đầu tiên, Van Cleef & Arpels đã gây chú ý cho giới mộ điệu với trình độ kỹ thuật thượng thừa và đam mê đeo đuổi các thiết kế mang tính linh hoạt. Những kiệt tác như chiếc vòng cổ 1938 Passe-Partout hay mẫu vòng cổ kiểu khóa kéo 1950 Zip là minh chứng rõ nét cho đam mê của thương hiệu đến từ nước Pháp. Chúng có thể mở ra hay thu nhỏ lại, biến hình thành chiếc vòng đeo tay hay thắt lưng quý phái. Bên cạnh đó, Cleef & Arpels còn tạo ra các mẫu đồng hồ với mặt số bí ẩn.

Van Cleef & Arpels
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm