Can-Am sắp sắp trình làng bộ đôi xe máy điện Pulse mới

Can-Am sắp sắp trình làng bộ đôi xe máy điện Pulse mới
Nổi tiếng vào những năm 70 với nhiều dòng xe mô tô chạy đường trường kỳ lạ, thương hiệu Can-Am sắp trình làng cặp xe máy điện hoàn toàn mới.

Can-Am từng được biết đến với nhiều dòng xe mô tô chạy đường trường kỳ lạ hay những mẫu xe 3 bánh đắt tiền. Với chiến lược điện khí hóa, những dòng sản phẩm trong tương lai của hãng sẽ chủ yếu là xe điện. Mới nhất là bộ đôi xe điện Can-Am Pulse sắp được hãng trình làng.

Trong 2 mẫu xe mới sắp tới của Can-Am một mẫu xe là mẫu xe đường trường bà một phiên bản đi địa hình với hệ thống treo dài hơn. Thông số kỹ thuật chi tiết của 2 sản phẩm mới này hiện chưa được nhà sản xuất công bố.

Mang tên gọi “Rotax E-Power”, cặp xe đạp điện Pulse của Can-Am có động cơ đặt giữa. Trang trang web của hãng chỉ hiển thị thông tin hệ thống sạc Level 2, không cập đến Combined Charging (CCS) hay DC Fast Charging Level 3 (DCFC).

Quảng cáo

Hai mẫu xe mới của Can-Am cũng đặc biệt gây ấn tượng khi có thiết kế góc cạnh, hầm hố không khác những dòng xe sử dụng động cơ truyền thống. Bộ đôi này cũng được cho sẽ sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như hệ thống đèn LED, màn hình LCD với kết nối Bluetooth và ứng dụng điện thoại thông minh dung lượng pin, quãng đường di chuyển...

Thời điểm ra mắt của 2 mẫu xe điện mới hiện chưa được Can-Am công bố.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm