Xe máy điện đầu tiên của Triumph đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm

Xe máy điện đầu tiên của Triumph đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm
Triumph cho biết mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng, Project TE-1 đã hoàn thành giai đoạn chạy thử nghiệm, sẵn sàng đi vào sản xuất thực tế.

Triumph công bố Project TE-1bắt đầu quá trình thử nghiệm vào tháng 2/2022. Mẫu xe máy điện đã khá hoàn thiện sau nhiều tháng xây dựng và phát triển với sự hợp tác của Williams Advanced Engineering, Integral Powertrain Limited và Warwick Manufacturing Group (WMG) tại đại học Warwick. Mới đây, nhóm phát triển đã công bố rằng Triumph Project TE-1 đã trải qua giai đoạn 4 – giai đoạn phát triển cuối cùng trước khi ra mắt, giai đoạn nguyên mẫu sẽ trải qua những thử nghiệm nghiêm ngặt cuối cùng.

Gia đoạn 4 của quá trình phát triển Triumph Project TE-1 hoàn thành vào ngày 31/5. Dù dòng sản phẩm mới đã gần như hoàn thiện nhưng Triumph vẫn giữ kín thông tin về dòng xe điện mới này. Triumph dường như muốn kích thích sự tò mò của người tiêu dùng khi chỉ thông báo rằng quá trình thử nghiệm đã hoàn tất kèm thời điểm mẫu xe mới này chính thức ra mắt vào ngày 12/7 tới.

Quảng cáo

Triumph mất chỉ 16 tháng để phát triển và hoàn thiện dòng xe máy điện mới, kể từ khi giới thiệu Project TE-1 lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2021. Không rõ dự án này đã được hãng lên kế hoạch từ khi nào nhưng 16 tháng để hoàn thiện là quãng thời gian rất ấn tượng cho một mẫu xe hoàn toàn mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm