Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo

Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo
Ban tổ chức Thế vận hội Tokyo 2020 đã lần đầu tiên mở cửa cho truyền thông vào tham quan Làng Olympic, trước thời điểm diễn ra sự kiện thể thao quy mô lớn này vào tháng 7.

Vào ngày 23/7/2021, Thế vận hội mùa Hè Olympic Tokyo 2020 sẽ khai mạc tại Nhật Bản. Olympic Tokyo 2020 là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 32, dự kiến tổ chức từ 23/7 đến 8/8/2021. Mặc dù bị lùi thời gian diễn ra sang năm 2021, các nhà tổ chức vẫn giữ tên gọi “Olympic Tokyo 2020” như ban đầu.

Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo Các tòa nhà dân cư bên trong Làng Olympic gồm tổng cộng 3.800 căn hộ. Mỗi căn có thể chứa từ 2 - 8 vận động viên. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-2 Toàn cảnh các ngôi nhà ở của làng Thế vận hội – nơi ở của trên 11.000 vận động viên và các quan chức trong thời gian diễn ra Olympic Tokyo 2020. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-3 Những chiếc giường làm từ bìa carton sau Olympic sẽ được mang bán đấu giá và là sản phẩm thân thiện môi trường. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-4 Khu vực rửa tay và đo thân nhiệt. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-5 Nhà ăn chính có sức chứa lên tới 4.300 người nhưng đã bị giảm còn 3.000 người, để các vận động viên giữ khoảng cách, tránh khả năng lây truyền virus Covid-19. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-6
Quảng cáo
Mỗi vận động viên được dành 30 phút để dùng bữa. Chỗ ngồi đều ngăn bằng tấm chắn trong suốt. Các món ăn đặc trưng từ nhiều vùng của Nhật Bản sẽ được cung cấp luân phiên theo ngày. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-7 Sát các block của làng Olympic là những bệnh viện dã chiến phía dưới. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-8 Phòng thực hiện phỏng vấn dành cho tương tác báo chí và VĐV. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-9 Phòng lấy mẫu xét nghiệm Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-10 Các thiết bị tập luyện tại trung tâm thể dục cũng được ngăn cách bằng các màn kính trong suốt Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-11 Toilet của mỗi phòng Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-12 Theo lịch, ngày 17-7 vận động viên mới được nhập làng Olympic. Cận cảnh bên trong làng Olympic Tokyo-13 Xe điện tự lái e-Palette phục vụ các vận động viên, hoạt động từ 5 - 20 phút một lần.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm