Cặp đôi xế hộp hàng chục tỷ đồng của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP vừa mới tậu thêm một chiếc xế hộp Mercedes-AMG G63 giá khoảng 13 tỷ đồng. Trước đó, anh yêu thích và hay lái chiếc Range Rover Evoque giá khoảng 3 tỷ đồng.

Thành công và được săn đón bậc nhất hiện nay, Sơn Tùng M-TP đang sở hữu nhiều thành tích mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, có 1 điều thú vị là anh không chơi nhiều siêu xe như các nam nghệ sĩ khác. Tính đến nay, nam ca sĩ chỉ mới tậu 2 chiếc xế hộp. Đây là hai chiếc xế khá chất và thuộc hàng xế sang ở thị trường Việt Nam.

SUV Mercedes-AMG G63

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh bản thân đứng bên cạnh Mercedes-AMG G 63 màu trắng với dòng trạng thái "Finally i got this car ... ! Welcome to my team !!!" (Cuối cùng thì tôi cũng nhận được chiếc xe này ...! Chào mừng đến với đội của tôi).

Một điều khá trùng hợp khi gần đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng tậu cho mình một chiếc Mercedes-AMG G63, nhưng là màu đen bóng. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng hé lộ đang tậu chiếc SUV địa hình này trong thời gian tới.

Xế sang mới tậu của nam ca sĩ. Ảnh: MTP. Xế sang mới tậu của nam ca sĩ. Ảnh: MTP.

Mercedes-AMG G 63 là mẫu SUV hiệu suất cao đang rất được lòng giới nhà giàu trong nước khi xe được nhập khẩu dưới dạng tư nhân hay chính hãng đều lập tức có chủ nhân ngay khi về nước.

Hiện chưa rõ số tiền mà nam ca sĩ Thái Bình đã phải bỏ ra. Tuy nhiên, Mercedes-AMG G 63 được nhập khẩu tư nhân từng chào bán mức giá hơn 13 tỷ đồng, chưa bao gồm phí ra biển số. Còn xe nhập chính hãng có mức giá "khiêm tốn" hơn, ở mức 10,95 tỷ đồng.

Nội thất của chiếc G 63 mà Sơn Tùng sở hữu.
Quảng cáo

Bên trong nội thất, xe bọc da hai tông màu đỏ/đen nhằm tăng tính thể thao. Mặc dù là mẫu SUV địa hình, nhưng G 63 có hàng loạt trang bị hiện đại như màn hình đôi kích thước 12,3 inch hay hệ thống giải trí kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động 3 vùng, ghế tích hợp sưởi/làm mát...

Mercedes-AMG G 63 của Sơn Tùng nhiều khả năng được nhập khẩu tư nhân vì trang bị bộ vành đa chấu kích thước 21 inch. Trong khi đó, G 63 nhập khẩu chính hãng hiện nay đều sử dụng bộ vành đa chấu kích thước 20 inch màu bạc. Tất nhiên, bộ vành chỉ là trang bị tùy chọn thêm nên không loại trừ khả năng xe của nam ca sĩ đã được độ lại.

Một chiếc Mercedes-AMG G 63 được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Ngoài ra, chiếc Mercedes-AMG của Sơn Tùng xuất hiện ống xả ở cả hai bên thân xe, điều mà những chiếc G 63 nhập khẩu tư nhân mới có. Còn xe chính hãng chỉ xuất hiện ở bên phía tài xế.

Range Rover Evoque

Ngoài chiếc xế hộp tiền tỷ Mercedes-AMG G 63 mà Sơn Tùng MT-P vừa sở hữu. Trước đây, anh là chủ nhân của chiếc Range Rover Evoque màu đỏ có giá khoảng 3 tỷ đồng. Mercedes-AMG G 63 của nam ca sĩ có ngoại thất màu trắng, đi kèm bộ vành đa chấu kích thước 21 inch màu đen, cùm phanh màu đỏ.

Nam ca sĩ tiết lộ rằng thực tế mục đích mua xế hộp của mình chỉ là để đi show cho thuận tiện hoặc dùng làm "đạo cụ" cho các dự án MV.

Chiếc xế hộp nam ca sĩ thường dùng để quay MV. Ảnh: MTP. Chiếc xế hộp nam ca sĩ thường dùng để quay MV. Ảnh: MTP.

Chiếc Range Rover Evoque của Sơn Tùng M-TP có ngoại thất màu đỏ. Xe được trang bị động cơ Si4, dung tích 2L, tăng áp với khả năng sản sinh ra công suất cực đại 240 mã lực. Xế hộp này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn 7,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 217 km/h.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm