Cập nhật những màu sơn móng cho mùa hè thêm tươi mát!

Cập nhật những màu sơn móng cho mùa hè thêm tươi mát!
Với cảm giác mùa hè đã đến và nhiều người trong chúng ta đang lên kế hoạch cho các chuyến du lịch nước ngoài vào mùa hè. Chúng ta cùng điểm qua những màu sơn móng chân đẹp nhất cho mùa hè này nhé!

Trước khi áp dụng sơn móng không thể bỏ qua bước quan trọng này:

Lynn Grey, chuyên gia làm móng của Mavala cho biết: “Đừng quên chuẩn bị cho đôi chân – bạn muốn có một đôi chân mịn đẹp để lớp sơn bóng trông đẹp hơn. “Tẩy da chết ở chân sẽ giúp loại bỏ các vết chai hoặc lớp da cứng. “Sau khi tẩy da chết, tôi đảm bảo rằng bàn chân luôn được dưỡng ẩm. Đây là điều bạn nên tiếp tục làm, ngay cả khi sơn móng tay, để đảm bảo màu lâu trôi hơn ”.

Mẹo cho sơn móng chuyên nghiệp: Grey nói: “Bạn nên luôn sử dụng lớp sơn nền cho móng chân. “Điều này không chỉ giúp bảo vệ móng mà còn đóng vai trò như một lớp sơn lót cho màu sơn, giúp móng lâu trôi hơn. Đó là một bước đặc biệt quan trọng đối với ngón chân của bạn vì chúng ta giữ nước đánh bóng lâu hơn, khiến nguy cơ mất màu càng lớn. “Sau khi sơn màu móng của bạn – hai lớp sơn thường là ổn – hãy luôn sơn một lớp sơn phủ trên cùng. Điều này sẽ tăng thêm độ sáng bóng tuyệt đẹp và bảo vệ chúng khỏi bị sứt mẻ. Tôi yêu thích nhất là những sản phẩm cung cấp lớp kết thúc dạng gel mà không có nguy cơ gây hại ”.

Vibrant Corals

Grey cho biết: “Màu san hô sáng luôn là lựa chọn bán chạy nhất trong mùa xuân/hè cho các nàng trong suốt cả năm và khi thời tiết ngày càng đẹp hơn, chúng ta sẽ thấy xu hướng này tăng trở lại. San hô không chỉ tạo thêm màu sắc tuyệt đẹp mà còn rất tốt để kéo dài các ngón chân”.

Mavala Nail Color Cream in Coral Bay
Sally Hansen Complete Salon Manicure Nail Polish in Get Juiced
Peacci Nail Polish in Fired Coral

Tím “Very Peri” periwinkle

“Khi Viện màu sắc Pantone công bố‘ Very Peri ’là màu của năm 2022 – đã tạo nên cơn sốt màu xanh dừa cạn năng động, với màu tím mơ mộng làm tông màu sơn ‘It’ của năm,” Nail Guru Leighton Denny MBE cho biết. “Nhân rộng và thêm một số ‘Very Peri’ vào năm của bạn với màu Heiress gần như ấm áp, rực rỡ, tím/xanh lam gần như đồng nhất của tôi, tôn lên sự tự tin và quyến rũ. Nếu bạn muốn đánh bóng thời điểm này… thì chính là nó. ”

Leighton Denny The Heiress
OPI Nail Polish Xbox Collection in Achievement Unlocked
Quảng cáo
Mavala Pastel Fiesta Mini Collection in Rimini

Sắc màu ‘Joyful’

Grey giải thích: “Xu hướng màu sắc cho năm nay nói chung – nhưng đặc biệt là màu móng chân – dành cho những màu sắc tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Tôi muốn gọi đây là một ‘bảng màu vui tươi’. Với phần lớn thời gian của năm ngoái, nhiều người đã chuyển sang màu móng tự nhiên, không bị lem. Nhưng bây giờ thế giới đã mở cửa trở lại, mọi người đang muốn thể hiện bản thân thông qua màu sắc.” Lynn khuyên bạn nên chọn các sắc thái như “đỏ nồng nàn” hoặc “fuschia sôi động”.

Jessica Nails Custom Colour Nail Varnish in Orange

Orly Nail Varnish in Oh Cabana Boy

Ciaté Plant Pots in Snatch

 

Các màu sắc khác

Nếu màu san hô rực rỡ và màu sắc tươi sáng không phải là phong cách của bạn, bạn vẫn có thể mang lại màu sắc nổi bật cho bộ móng của mình với những lựa chọn khác. Sơn móng tay màu pastel đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay, nhờ khả năng mang đến những màu sắc thú vị một cách nhẹ nhàng và dịu hơn. Hãy nghĩ đến màu xanh bạc hà, màu vàng ánh nắng và – một trong những màu phổ biến nhất của năm nay – hoa tử đinh hương (lilac) tinh tế.

Nailberry L’Oxygene Nail Lacquer in Minty Fresh

Essie Nail Polish in 37 Lilacism

Sơn móng tay H&M màu Lemon Parfait

O.P.I Nail Lacquer in Bubble Bath
 
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm