CHANEL tiếp nối những nốt hương với dòng nước hóa Chance Eau Fraîche

CHANEL tiếp nối những nốt hương với dòng nước hóa Chance Eau Fraîche
Tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo của Eau de Parfum và Eau de Toilette, nước hoa Chance Eau Fraîche từ CHANEL mang đến cảm giác tươi mới, rạng rỡ và lưu hương mãnh liệt.

Tái hiện CHANCE, chai nước hoa biểu tượng ra mắt năm 2002, CHANEL tiếp nối những nốt hương hoa, hạnh phúc và lạc quan trong sản phẩm mùi hương mới nước hóa Chance Eau Fraîche. Đổi mới và hiện đại hơn, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ đậm của Eau de Parfum và sự rạng rỡ của Eau de Toilette, để lại những dấu ấn lấp lánh, lưu hương mãnh liệt.  

Chanel Chance Eau Fraiche ( Chance Xanh ) - MF Paris

Nốt hương chanh đầu tiên sẽ tạo cảm giác kích thích, nhưng không làm mất đi vị ngon ngọt ban sơ. Hoa nhài nằm ở hương giữa và ở lớp hương cuối, ta có gỗ teak và hổ phách, tạo nên vẻ vui tươi, sống động và quyến rũ tự nhiên, mọi nơi và mọi lúc.

Nước Hoa Mini Nữ Chanel Chance Eau Fraiche 7.5ml - Chuyên Trang Chia Sẻ  Kiến Thức Thời Trang Mới Nhất

Quảng cáo

Chia sẻ về những điểm khác biệt và tương đồng với phiên bản nước hoa trước đó, nhà tạo hương Olivier Polge cho biết: "Cả hai đều có những nốt hương tươi mát và đầy màu sắc, liên kết với nhau bởi hương hoa nhài. Tuy nhiên phiên bản mới khác biệt về kết cấu, có nhiều hổ phách trong thành phần hơn so với Eau de Toilette".

Đưa bạn trở về mùa xuân, nước hóa Chance Eau Fraîche hứa hẹn sẽ khiến ngày mới bừng sáng, tràn đầy hương hoa và cảm xúc tươi mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm