Check-in cả thế giới với váy dạ hội

Check-in cả thế giới với váy dạ hội
Trên hành trình lang thang khắp thế giới, nữ nhiếp ảnh người Nga - Kristina Makeeva đã biến những danh thắng quen thuộc trên thế giới trở nên đẹp lạ lùng nhờ nét duyên của thiếu nữ trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy, sang trọng.

Với phong cách chụp ảnh độc đáo, những tác phẩm của nữ nhiếp ảnh gia người Nga Kristina Makeeva luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả thế giới. Nhờ các tác phẩm chia sẻ lên mạng xã hội Instagram, hiện tài khoản của cô đã thu hút hơn 300.000 người theo dõi. Trong số đó, dự án check-in ở các điểm đến nổi tiếng với những bộ váy dạ hội sang trọng được rất nhiều hot travel blogger nổi tiếng ủng hộ Kristina.

Hãy cũng chiêm ngưỡng một thế giới hóa cổ tích qua những tác phẩm nhiếp ảnh kỳ diệu của Makeeva.

Check-in cả thế giới với váy dạ hội Bức hình lung linh huyền ảo với bộ váy như dát vàng được chụp tại vườn quốc gia Göreme, Thổ Nhĩ Kỳ. Nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ tất cả những mẫu váy phục vụ cho việc chụp hình đều được tài trợ hoặc được đặt may tại các tiệm thời trang nổi tiếng tại Moscow. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-2 Bức hình kiêu sa lấy bối cảnh tại thành phố cảng Porto, Bồ Đào Nha, trong hình là người mẫu Nga gốc Anh Svetlana Lakunina. Từng nét kiến trúc của bối cảnh trong bức hình mang đậm dấu ấn thời Trung cổ. Màu sắc và họa tiết của chiếc váy hài hòa với khung cảnh nền. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-3 Bức ảnh như được chụp tại xứ sở thần tiên này lấy bối cảnh tại quảng trường đỏ diễm lệ tại Moscow. Người mẫu mặc chiếc váy đỏ kiêu sa trước nhà thờ Basil không ai khác chính là travel blogger nổi tiếng người Nga - Nataly Osmann với bộ ảnh đình đám Follow me to (Dắt tay em đi khắp thế gian), khiến các tín đồ du lịch mê mẩn. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-4 Bức hình đầy mê hoặc này được thực hiện tại sa mạc Rub'al-Khali, Ả-rập Xê-út. Để thực hiện được bức ảnh này, cả ê-kíp đã rất vất vả để chọn được vị trí đẹp trên sa mạc Rub' al-Khali và phải đợi đến khi hoàng hôn mới thực hiện được shot hình ưng ý nhất. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-5 Châu Á cũng là một trong những điểm dừng chân để nữ nhiếp ảnh gia tài ba thực hiện những bức hình đầy mê hoặc. Đảo El Nido, Philippines trong ảnh như một miền đất thần tiên huyền ảo, ma mị. Hẳn là không một cô nàng mê xê dịch nào không mong mỏi được mặc những bộ đầm thướt tha thế này và check-in ở khắp nơi trên thế giới. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-6 Chùa Trắng nối danh tại Thái Lan hiện lên vừa huyền bí vừa lung linh dưới ống kính của Kristina Makeeva. Cô cũng chia sẻ thêm cả e-kíp phải mất khoảng 4-6 giờ mới để có một bức hình đẹp nhất. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-7 Venice xuất hiện trong những bức hình của Kristina Makeeva thật xuất sắc với vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn. Cô người mẫu Idil trong những bộ đầm quyến rũ khiến mọi nàng bánh bèo muốn đem cả tủ váy vóc của mình đi du lịch ngay lập tức. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-8 Xứ sở khinh khí cầu Capadocia là địa danh hấp dẫn các nhiếp ảnh gia cũng như các travel blogger.
Quảng cáo
Check-in cả thế giới với váy dạ hội-9 Bức ảnh này cũng được chụp tại thung lũng Capadocia thần tiên của Thổ Nhĩ Kỳ. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-10 Thêm một kiệt tác nghệ thuật tại Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-11 Bức hình này cũng được chụp ở Moscow, Nga nhưng không giống những tấm khác, người mẫu trong ảnh đang diện một bộ trang phục truyền thống của người Nga. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-12 Dường như qua những bức hình cổ tích của Kristina Makeeva, các điểm nổi tiếng đều trở nên đẹp lộng lẫy lên gấp nhiều lần, và bức hình được chụp ở hồ Baikal, Nga là minh chứng cho điều ấy. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-13 Chắc chắn Pháp phải nằm trong danh sách những điểm đến của Kristina Makeeva. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-14 Bức hình thơ mộng này được chụp tại kinh đô ánh sáng Paris. Trước khung cảnh lãng mạn cùng những bộ váy kiêu sa, lộng lẫy có cô gái nào lại không xiêu lòng! Check-in cả thế giới với váy dạ hội-15 Nhà hát Opéra Garnier, Paris, Pháp. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-16 Một bức ảnh đẹp như truyện cổ tích tại Valensole, Provence, Pháp Check-in cả thế giới với váy dạ hội-17 Đôi khi chỉ là một chiếc váy trắng tinh khiết trên khung cảnh tuyệt đẹp tại Maldives. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-18 Hồ sông băng, Iceland. Check-in cả thế giới với váy dạ hội-19 Công viên Greenwich, London, Anh.

Chia sẻ về bộ ảnh, nhiếp ảnh gia người Nga Christina Makeeva cho biết, cô rất mê vẻ đẹp của váy vóc. Khi được kết hợp với những cảnh đẹp trên khắp thế giới thì những bộ váy lại càng tỏa sáng và cuốn hút hơn nữa, đem đến nhiều khung bậc cảm xúc cho người chụp lẫn người xem.

Để có thể chụp những bức ảnh tựa chốn cổ tích này, phải trải qua rất nhiều công đoạn. Khâu đầu tiên, nhiếp ảnh gia cùng các cộng sự phải lựa chọn địa điểm chụp bằng cách tham khảo qua Internet, hoặc chọn chính những địa danh mà họ muốn ghé thăm. Tiếp đó, ekip tìm kiếm những chiếc váy phù hợp với địa điểm đã chọn, nếu không kiếm được váy may sẵn thì sẽ đặt may, đó có thể là những chiếc váy lộng lẫy như trong cổ tích, hay là những bộ trang phục truyền thống của đất nước nơi họ đến để tạo điểm nhấn ấn tượng. Và mẫu ảnh có thể là một người mẫu bản địa ở gần địa điểm chụp, hoặc cũng có thể là đưa từ Moscow tới cùng êkip.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm