Starbucks và Amazon cùng hợp tác mang đến trải nghiệm café mới

Starbucks và Amazon cùng hợp tác mang đến trải nghiệm café mới
Cả hai đã kết hợp tính năng “Order Ahead” (đặt trước) và “Just Walk Out” (thanh toán tiện lợi).

Starbucks và Amazon đã hợp tác để mở một quán cà phê với concept mới, dành riêng cho những người cần một ly cà phê tức thì hoặc một không gian làm việc đầy đủ tiện nghi.

Cửa hàng café đầu tiên được tọa lạc tại Thành phố New York (Mỹ), kết hợp cả hai tính năng “Order Ahead” của chuỗi cửa hàng cà phê đa quốc gia và “Just Walk Out” của Amazon Go để giao dịch nhanh và đặt hàng dễ dàng hơn.

Quảng cáo

Khách hàng có thể gọi đồ uống trước qua điện thoại và có thể xem tình trạng đặt hàng của họ ngay khi đến quán. Tất cả đồ uống thông thường và các mặt hàng bánh của Starbucks đều có sẵn tại quán, trong khi chợ Amazon Go sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về các mặt hàng tạp hóa và thực phẩm chế biến sẵn như bánh mì sandwich, sushi, salad và các sản phẩm từ các nhà cung cấp địa phương.

Để tham gia “chợ” Amazon Go, người mua sắm có thể sử dụng “Mã tại cửa hàng” trong ứng dụng Mua sắm Amazon, Amazon One hoặc thẻ tín dụng. Cũng giống như các địa điểm khác, bạn có thể lấy bất kỳ mặt hàng nào bạn cần và công nghệ “Just Walk Out” sẽ tự động khấu trừ tổng giá đặt hàng trong thẻ của bạn. Đối với những người muốn ở lại để làm việc, chỗ ngồi, ổ cắm điện và cổng USB được cung cấp khắp khu vực tiếp khách.

Quán cà phê Starbucks x Amazon Go mới hiện có mặt tại 59th St giữa Park Ave và Lexington Ave ở Manhattan. Bộ đôi dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm các chi nhánh tại Thành phố New York trong năm 2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm