Chiếc túi boho - Gucci Attache được tái sinh lần nữa từ Gucci

Chiếc túi boho - Gucci Attache được tái sinh lần nữa từ Gucci
Truyền thống hay đương đại, ấn tượng hay thiết thực, sang trọng hay tinh tế? Và tại sao không chọn một item có thể cân được tất cả?

Đó là những gì mà GĐST từ Gucci - Alessandro Michele - và các cộng sự của mình đã cố gắng tạo nên ở chiếc túi xách Attache, khi kết hợp với những yếu tố dễ dàng ứng dụng và linh hoạt cho tủ đồ cần có của người phụ nữ. Được tái sinh từ kho lưu trữ của nhà mốt nước Ý, Attache là hiện thân của làn sóng Bohemian phóng khoáng ở thập niên 70 hòa cùng một chút tinh thần của người phụ nữ đương đại.

“Tại kho lưu trữ của mình, tôi đã thoáng nhìn thấy kiểu dáng này và dần bị thu hút bởi vẻ ngoài casual của nó.” – Alessandro nhớ lại. Kể từ cái nhìn bất chợt ấy, chúng ta có sự hồi sinh của Attache trong BST Love Parade tại sàn diễn Los Angeles. Một chiếc túi điển hình của những năm 70, giờ đây được sống lại trong kiểu dáng chiết trung và hiện đại hơn cùng ý tưởng về chức năng kép mới lạ.

Quảng cáo

Silhouette hình mặt trăng khuyết kết hợp cùng dây sọc biểu tượng thể hiện độ linh hoạt qua móc nối kim loại G cho phép mở ra hoặc đóng vào. Chính điểm nhấn này đã “móc nối” được tính liên kết và gắn bó với tinh thần đại chúng, một chi tiết cần có ở cho sự tiện dụng và thiết thực trong thế giới hằng ngày. Mức độ linh hoạt còn được cải tiến hơn khi có thể biến đổi độ dài ngắn nhanh chóng giữa dây đeo chéo và đeo vai. Kích thước cũng cân bằng cho những lựa chọn đối với những người có lối sống bận rộn – nhỏ gọn nhưng dễ dàng chứa bất kể món đồ thiết yếu nào.

Bên cạnh đó, sự trở lại của túi boho mang phom dáng rũ và mềm mại dường như đang làm khuấy đảo cộng đồng thời trang khi ngoài Gucci còn có rất nhiều thương danh tiếng cũng giới thiệu những kiểu dáng tương tự. Tuy nhiên, ít có chiếc túi nào có thể kết hợp nhiều chức năng nổi bật đến vậy, và độ đầu tư từ bộ óc sáng tạo thiên tài của Michele có thể sẽ là điểm cộng cho vô vàn lựa chọn mới lạ trên thị trường. Nếu như những miêu tả bằng lời nói không thể thuyết phục được bạn, thì những hình ảnh từ chiến dịch mới nhất dưới đây của Gucci chắc chắn sẽ khiến bạn đổi ý bởi sự đa dạng trong màu sắc, cùng kích cỡ nhỏ gọn cho những bản phối sống động.  

 
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm