Chiêm ngưỡng BST đồng hồ mới đến từ nhà mốt nước Pháp: CHANEL Wanted

Chiêm ngưỡng BST đồng hồ mới đến từ nhà mốt nước Pháp: CHANEL Wanted
Năm 2022 này, nhà mốt CHANEL trình làng BST đồng hồ capsule mới với tên gọi CHANEL Wanted. Logo thương hiệu được đặt tại vị trí trung tâm của các tạo tác thời gian. Thông qua các thiết kế trong BST lần này, câu chuyện hấp dẫn về vẻ đẹp mị hoặc của 6 chữ cái (trong tên gọi CHANEL) sẽ dẫn lối giới mộ điệu bước vào thế giới sáng tạo độc bản của nhà mốt Pháp.

J12 Highly Wanted de CHANEL:

Chiếc hộp làm bằng gỗ sơn đen mê hoặc mọi ánh nhìn với bộ 6 chiếc đồng hồ J12 38 mm đặc biệt. Các mẫu đồng hồ này làm bằng gốm đen, được trang bị Caliber 12.1 và kim cương bên trên.

J12 Wanted de CHANEL 38 mm: 

Chiếc đồng hồ toát lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng từ chất liệu gốm đen. Các chi tiết đồ thị trên mặt đồng hồ và phần gờ lắp mặt kính được lược bỏ để nhường chỗ cho logo hương hiệu đặt ở chính giữa. Trên nền màu trắng và đen tối giản, dòng chữ “CHANEL” dàn đều trên bề mặt đồng hồ vô cùng nổi bật.

J12 Wanted de CHANEL 33 mm:

Quảng cáo

Chiếc đồng hồ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng bằng chất liệu gốm trắng. Logo thương hiệu được “nhân bản” và sắp xếp bất đối xứng từ phần gờ vào bên trong mặt đồng hồ và tạo hiệu ứng đổ màu hút mắt.

Première Wanted de CHANEL: 

Đung đưa trên phần dây đeo của chiếc đồng hồ Première, 6 chữ cái “CHANEL” như tự do “nhảy múa” trên cổ tay của chủ sở hữu.

Boy-friend Wanted de CHANEL: 

Lần này, 6 chữ cái “CHANEL” được nhà mốt “phóng to” bằng chất liệu thép và điểm xuyết bên ngoài vòng dây da. Ở giữa “CHA” và “NEL” là mặt đồng hồ hình chữ nhật sơn màu đen gợi nhớ về thiết kế cổ điển của thập niên 90.

Code Coco Wanted de CHANEL: 

Khác với thiết kế của đồng hồ Boy-friend, mẫu Code Coco tạo điểm nhấn với vòng da to bản cùng 6 chữ cái “CHANEL” bằng thép bên trên mang đậm tinh thần rock ‘n’ roll ngạo nghễ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm