Chiến dịch Burberry Winter 2023 mang nét chân dung thời trang cổ điển

Chiến dịch Burberry Winter 2023 mang nét chân dung thời trang cổ điển
Chiến dịch Burberry Winter 2023 được thực hiện ở vùng quần đảo Anh, nơi một loạt hình ảnh chân dung được chụp ngoài trời, trên nền phong cảnh hoang sơ, rộng mở của Isle of Skye và vẻ đẹp cổ kính của Giant’s Causeway.

Dành cho mùa Đông 2023, chiến dịch Burberry Winter 2023 mang đến cho các tín đồ thời trang một tủ quần áo ấm áp mà không hề đơn điệu, nâng cao cảm hứng khám phá nhưng không quên sự thanh lịch cố hữu, bao gồm trench coat và ủng cao su, field jacket - sự chuyển hoá của loại áo M-65 chuyên dụng trong quân đội và chăn, áo len kẻ argyle, đi kèm họa tiết hoa hồng và vịt. Các mẫu họa tiết kẻ đặc trưng được thể hiện bằng màu sắc đậm trên các sản phẩm may đo, áo khoác chăn và hàng dệt kim. Cùng với sự phát triển của thiết kế logo Hiệp sĩ Cưỡi ngựa (The Equestrian Knight) là màu đại diện mới, sắc xanh kỵ sĩ, tươi sáng và mạnh mẽ; Không thể thiếu sự ra mắt của Knight Bag, được dự đoán là IT-bag thế hệ mới.

Cụ thể, áo khoác dáng dài oversized tạo điểm nhấn phần ve áo bằng lông thú giả, car coat được giải cấu trúc, áo khoác duffel - áo khoác vải dạ thô và áo khoác phi công được phóng đại với những đường nét mềm mại hơn. Câu chuyện thương hiệu được củng cố bằng những chiếc quần dài xếp li lấy cảm hứng từ vải kẻ tartan, áo liền quần Aran và argyle chunky và các họa tiết cổ điển bắt nguồn từ Anh, thậm chí bao gồm cả bông hoa hồng Anh.

chiến dịch Burberry Winter 2023
chiến dịch Burberry Winter 2023

Các kiểu giày cơ bản dựa trên đặc trưng của thương hiệu, từ giày cưỡi ngựa lấy cảm hứng từ di sản cho đến ủng cao su đi mưa. Giày thể thao, mules và giày cao gót bao phủ trong lông thú giả và lông cừu ấm cúng. Những chiếc túi thể hiện tính thẩm mỹ thám hiểm mà Burberry luôn được biết đến, những chiếc túi yên ngựa và túi xách có màu sắc trung tính và chất liệu vải dày dặn,... Thể hiện cho việc xem xét cẩn thận các chi tiết và chức năng khi thiết kế. 

chiến dịch Burberry Winter 2023
chiến dịch Burberry Winter 2023

GĐST Daniel Lee luôn biết cách truyền tải vô cùng xuất sắc tinh thần của Vương quốc Anh trong các thiết kế, và có thấy rõ điều đó trong chiến dịch thực hiện dưới bàn tay anh. Nếu Daniel Lee "mở màn" cho cương vị mới của mình ở Burberry với sự tập trung vào London, thì lần này nhà thiết kế lại mang đến một chiến dịch mùa Đông, phản ánh nguyên tắc sáng lập của Burberry - “tinh thần khám phá và phiêu lưu”. Mối liên kết lịch sử của Burberry với hoạt động khám phá ngoài trời được củng cố bởi không gian do Daniel Lee thiết kế. Lấy cảm hứng từ những chiếc lều Burberry từ cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, gợi lên cảm giác thân mật mang lại sự ấm áp và bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết.

chiến dịch Burberry Winter 2023
chiến dịch Burberry Winter 2023
Quảng cáo

Chiến dịch được chụp bởi Tyrone Lebon, cùng những người mẫu năng động trong các thiết kế chủ đạo đến từ bộ sưu tập đầu tay của GĐST Daniel Lee dành cho Burberry, trên nền thiên nhiên huyền bí và hùng vĩ tại Isle of Skye và Giant's Causewa - hai địa điểm rất khác nhưng đều mang đậm chất Anh Quốc.

Skye là hòn đảo lớn nhất ở Inner Hebrides, được biết đến với phong cảnh ấn tượng, lâu đài và làng chài nhỏ. Giant's Causeway là di sản thế giới của UNESCO nằm trên bờ biển phía bắc của Bắc Ireland. Nơi đây có 40.000 cột đá bazan lồng vào nhau được hình thành sau một vụ phun trào núi lửa thời cổ đại.

chiến dịch Burberry Winter 2023
chiến dịch Burberry Winter 2023

Lồng ghép trong các khung hình là Knight Bag, mẫu túi được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới của thương hiệu, với cấu trúc nhẹ nhàng đi kèm với một kẹp dây cương ngựa và mô phỏng hình ảnh con ngựa đang lao tới như trong thiết kế logo Hiệp sĩ Đua ngựa mới nhất của Burberry. Chiếc túi có thể được sử dụng như túi đeo vai hoặc túi xách tay.

chiến dịch Burberry Winter 2023
chiến dịch Burberry Winter 2023

Có thể nói, Daniel Lee đã thực hiện những thay đổi sâu rộng đối với nhận diện hình ảnh của thương hiệu kể từ khi ông tiếp quản công việc của Riccardo Tisci. Đầu năm nay, trước buổi trình diễn đầu tiên, Burberry đã phát hành một chiến dịch với phong thái tự nhiên, thân mật và tập trung mạnh vào DNA Anh Quốc của Burberry. Tuy nhiên, chiến dịch giới thiệu sản phẩm đã có sẵn không phải do Daniel Lee thiết kế, cùng những gương mặt thân thuộc với thương hiệu bao gồm Vanessa Redgrave, Shygirl, Skepta và cầu thủ bóng đá người Anh Raheem Sterling. Chiến dịch đi kèm với một bộ phim của John Glacier, lấy bối cảnh là Quảng trường Trafalgar, nơi có Phòng trưng bày Quốc gia, Cột Nelson và Cầu Albert, được đặt theo tên của phu quân Nữ hoàng Victoria, Hoàng tử Albert.

chiến dịch Burberry Winter 2023
chiến dịch Burberry Winter 2023

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu đã ghi dấu ấn trên bãi biển trong chiến dịch đồ bơi đầu tay của Daniel Lee, cũng được ghi hình bởi Tyrone Lebon. Chiến dịch có sự góp mặt của Alex Schlab, Angelina Kendall, Candace Demers, Ishmael Auguiste, Kaedon Baxter, Matheus Mesquita, Sophie Alice, Tess Carter và Tianna St. Louis trên một bãi biển, với một số bơi ở dưới nước, những người khác tắm nắng trên du thuyền. Tại đây, bikini, quần soóc, áo choàng, khăn tắm, mũ xô, túi đi biển và áo phao họa tiết... chiếm vai trò trung tâm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm