Choáng với chiếc túi Bottega Veneta Double Kalimero có giá 260 triệu đồng

Chiếc túi Bottega Veneta Double Kalimero lần đầu tiên được nhìn thấy trên show diễn Xuân / Hè 2023 của hãng thời trang Ý và đã gần như “sold out” trên mọi mặt trận.

Bottega Veneta gần như có thể “thời trang hoá” bất cứ thứ gì từ chất liệu da - từ quần da in denim trompe-l'œil cho đến hàng loạt mũi túi xách đặc trưng của thương hiệu, và giờ đây giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy đã cho ra mắt sự sáng tạo mới nhất của mình: Bottega Veneta Double Kalimero.

Bottega Veneta Double Kalimero

Quảng cáo

Như đã được nhìn thấy trong show diên Xuân / Hè 2023 của nhà mốt, và nhận được sự chú ý trong chiến dịch quảng bá chính thức, chiếc túi Bottega Veneta Double Kalimero là sự mô tả chân thực đúng với tên gọi. Với dòng túi mới của thương hiệu, Kalimero, Matthieu Blazy đã không ngại ngần “nhân đôi” nó thành một phiên bản với quai đeo vô cùng độc đáo. 

Bottega Veneta Double Kalimero

Chiếc túi tiếp tục sở hữu kiểu dệt Intreccio đặc trưng của Bottega Veneta, ​​với chi tiết phần cứng bằng đồng Muse  đặt tại khu vực miệng túi, cũng tại hai đầu của quai túi. Bên trong, cả hai phần túi đều có thêm một túi lót dải rút có thể tháo rời khá tiện lợi. Hiện tại, Bottega Veneta Double Kalimero mới chỉ thích thức có hai gam màu nâu socola cổ điển và vàng tươi hiện đại. 

Bottega Veneta Double KalimeroMột điểm đáng chú ý nữa bên ngoài thiết kế lạ mắt của chiếc túi là mức giá bán lẻ “gây choáng”: 10.500 USD, tương đương 260 triệu đồng cho một chiếc túi siêu hiếm này của thương hiệu thời trang nước Ý. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm