Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng

Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng
Hàng loạt meme của chú chó Cheems từng được Twitter, FKC và Burger King (Tây Ban Nha) sử dụng rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nụ cười đặc biệt của chú chó shiba này chiếm cảm tình của nhiều cư dân mạng.

Cheems được biết đến là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội như Twitter, Facebook,... thuộc series “Ironic Doge”, theo Know Your Meme. Vào ngày 4 tháng 9 năm 2017, người dùng Instagram có tên @balltze hiện đang sinh sống tại Hongkong đã đăng hình ảnh chú chó của Shiba của mình. Trong vòng ba năm, bài đăng đã nhận được hơn 9.000 lượt yêu thích.

Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng Đây là hình ảnh đầu tiên của chú chó Shiba được sử dụng trong các meme "Cheems".

Được biết Cheems rất thích ăn burger kẹp phô mai (cheeseburger), những người sáng tạo meme cố tình viết lại thành “cheemsburger” để thêm phần vui nhộn.

Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-2 Cheemsburger vô cùng hài hước.

Kể từ đó, những meme sử dụng nhân vật Cheems thường cố ý viết sai từ ngữ bằng cách thêm lẫn lộn chữ cái “m”. Sức hút của Cheems trên Internet là không tưởng.

Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-3 Cuối năm 2020, Twitter từng sử dụng nhân vật Cheems làm ảnh bìa trên kênh chính thức. Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-4
Quảng cáo
Ngày 15/2 vừa qua, hãng đồ ăn nhanh KFC và Burger King có trụ sở Tây Ban Nha cũng “tuyên chiến” với nhau bằng cách tung ra các meme Cheems. Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-4 Bên cạnh đó, nhân vật này còn góp mặt trong meme “Swole Doge vs. Cheems” (Chú chó siêu cơ bắp và Cheems) - định dạng meme mang tính chất so sánh giữa hai thời kỳ lịch sử bất kỳ hoặc hai thái cực đối lập.

Mặc dù độ phủ sóng cao, ít ai biết rằng tên thật của Cheems là Balltze. Ngôi sao 4 chân này vừa bước sang tuổi thứ 10 hôm 9/1, hiện sinh sống ở Hong Kong (Trung Quốc). Kathy - nhà thiết kế thời trang, chủ nuôi của Balltze - cho biết chú chó khá trầm tính. “Khi ở nhà, nó cư xử đúng mực và rất thân thiện. Nhưng lúc ra đường, cậu bé hơi cáu kỉnh một chút”, cô nói với Bored Panda.

Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-6 Balltze mới đón sinh nhật 10 tuổi.

Chủ của Cheems có hẳn một trang web bán các vật phẩm lưu niệm in hình Cheems từ quần áo, cốc nhãn dán. Gương mặt vàng trong làng giải trí rất được ưa chuộm. Mọi lợi nhuận thu được từ việc bán vật phẩm đã được vợ chồng chủ của Cheems quyên góp cho quỹ từ thiện Paws Guardian - một tổ chức cứu hộ chó ở Hong Kong.

Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-7 Balltze có hẳn một trang web bán đồ lưu niệm từ quần áo, cốc, nhãn dán… in “gương mặt thương hiệu”. Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-8 Balltze - Kathy Chú chó nguyên gốc của Meme Cheems nổi tiếng-9 Phải 1 năm sau chủ của Cheems mới biết “Boss cưng” của mình đã nổi tiếng với một loạt meme để đời.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm