Chuẩn bị ra rạp để xem những bộ phim bom tấn đổ bộ trong năm 2022 (Phần 2)

Chuẩn bị ra rạp để xem những bộ phim bom tấn đổ bộ trong năm 2022 (Phần 2)
Năm 2022 cũng sẽ đón chào những tựa phim đa dạng thể loại khác đến từ nhà Warner Bros. với sự trở lại của “Thế giới Phù Thủy” thông qua thương hiệu “Fantastic Beasts” hay phim chuyển thể tiếp theo từ những tiểu thuyết đình đám của Stephen King.

Black Adam:

Đây sẽ là bom tấn chủ chốt trong mùa hè 2022 của nhà DC. Phần phim sắp ra mắt kể về sự kiện Black Adam được giải thoát khỏi chốn ngục tù 5000 năm sau khi được ban cho sức mạnh vô biên của những vị thần Ai Cập. Tại thế giới hiện đại này, Black Adam sẽ thể hiện “ý thức công lý” độc đáo của bản thân, và công lý thì không đồng nghĩa với “không bạo lực”. Phim có sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai chính, dự kiến khởi chiếu 29.07.2022.

The Flash:

Siêu anh hùng “The Flash” cũng sẽ có phần phim điện ảnh riêng đầu tiên của mình. Ezra Miller – người đã đảm nhận nhân vật The Flash trong “Batman” sẽ trở thành gương mặt trung tâm của tác phẩm mới. Dù hiện tại, những thông tin về cốt truyện “The Flash” vẫn còn được giấu kín, tuy nhiên phim được cho rằng sẽ khai thác theo hướng tươi sáng và hài hước. Đặc biệt, “The Flash” nhiều khả năng cũng sẽ có sự góp mặt của 2 phiên bản “Đấng” do Michael Keaton và Ben Affleck thể hiện dự kiến phim sẽ ra rạp vào 04.11.2022.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore:

Là tâm điểm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm hơn hai thập kỷ, phần phim thứ ba của thương hiệu “Fantastic Beasts” với tựa đề “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” (Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore) sẽ ra rạp vào 15.04.2022. Trong phần phim này, Giáo sư Dumbledore trao niềm tin cho Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne) dẫn dắt một đội gồm các thuật sĩ, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle gan dạ bắt tay thực hiện nhiệm vụ đầy hiểm nguy, nơi họ bắt gặp những loài sinh vật huyền bí, cũng như đụng độ với đoàn quân ngày một hùng mạnh của Grindelwald.

Quảng cáo

Elvis:

Tháng 6 năm 2022, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức tác phẩm tiểu sử kể về cuộc đời huyền thoại âm nhạc Elvis Presley với “Elvis”. Bộ phim sẽ khám phá về cuộc đời âm nhạc của ông dưới góc nhìn của người quản lý Tom Parker (Tom Hanks). Hành trình vươn tới danh vọng của Elvis Presley (Austin Butler) trong bối cảnh nền văn hóa đang chuyển mình sẽ được khắc họa chân thật và đầy bất ngờ. Ở trung tâm của câu chuyện đó không chỉ có Elvis Presley, người quản lý Tom Parker mà còn có người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất, người cho ông nhiều cảm hứng nhất – Priscilla Presley (Olivia DeJonge).

Salem’s Lot:

Tiểu thuyết của Stephen King sẽ một lần nữa được mang lên màn ảnh với “Salem’s Lot” – tác phẩm kể về một vùng đất u ám với sự hiện diện của ma cà rồng khát máu sẽ được chuyển thể thành phim bởi đạo diễn Gary Dauberman. Phim xoay quanh nhà văn Ben Mears (Lewis Pullman) trong lần trở về quê nhà nhằm tìm kiếm nguồn cảm hứng cho tác phẩm mới đã phát hiện những bí mật kinh hoàng tại vùng đất này. Phim dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ ngày 09.09.2022.

Don’t Worry Darling:

Nữ diễn viên trẻ triển vọng Florence Pugh sẽ kết hợp với chàng ca sĩ đình đám Harry Styles trong “Don’t Worry Darling” – tác phẩm ra mắt trong vai trò đạo diễn của Olivia Wilde. Lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1950, “Don’t Worry Darling” khắc họa cuộc sống hào nhoáng và hạnh phúc giả tạo của một cặp vợ chồng trẻ, để rồi sau đó hàng loạt bí mật nhiều sự kiện kinh hoàng được lật mở. Phim dự kiến ra rạp vào 23.09.2022

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm