Có gì hấp dẫn ở tour diễn “Born Pink” của BlackPink tại Việt Nam?

Có gì hấp dẫn ở tour diễn “Born Pink” của BlackPink tại Việt Nam?
BlackPink mang tour diễn “Born Pink” đến Việt Nam gây “bão” mạng xã hội, thu hút sự chú ý của khán giả trong nước và cả fan quốc tế. Là tour diễn liên tiếp lập kỷ lục về doanh thu với nhiều đêm diễn ấn tượng, sân khấu của BlackPink tại Việt Nam khiến cộng động mạng tò mò hơn bao giờ hết.

Thông tin BlackPink mang tour diễn “Born Pink” đến Việt Nam đã gây “bão” mạng xã hội những ngày qua, thu hút sự chú ý không chỉ của khán giả trong nước mà còn cả fan quốc tế. Là tour diễn liên tiếp lập kỷ lục về doanh thu với nhiều đêm diễn ấn tượng, sân khấu của BlackPink tại Việt Nam khiến cộng động mạng tò mò hơn bao giờ hết, bạn đã sẵn sàng để “Hồng Đen có mặt trong khu vực của mình” chưa?

Theo lịch trình được công bố từ tài khoản mạng xã hội chính thức của BlackPink, 4 cô gái sẽ chiêu đãi người hâm mộ Việt bằng hai đêm diễn tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7 tới đây. BlackPink cũng là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên biểu diễn tại sân vận động lớn nhất Việt Nam với sức chứa hơn 40.000 người này. Gần một tuần kể từ khi thông tin được chính thức công bố, những từ khóa liên quan đến BlackPink đều liên tục nằm trong top tìm kiếm và thảo luận sôi nổi. Hãy cùng giải mã sức hút tại sao “Born Pink” Việt Nam được xem là đêm diễn lịch sử không thể bỏ lỡ.

tour diễn “Born Pink”

Sân khấu ấn tượng với những bản hit bùng nổ ở tour diễn “Born Pink”

Trước khi đến Việt Nam, “Born Pink” tour đã đi qua 21 quốc gia từ Bắc Mỹ tới châu Âu và châu Á, cùng hàng loạt sân khấu quy mô hoành tráng. Theo Touring Data, tính đến nay, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink đã thu về 163,8 triệu USD (khoảng 3.853 tỷ đồng), vượt qua kỷ lục trước đó do nhóm Spice Girls nắm giữ. “Born Pink” cũng ghi danh vào lịch sử là tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nhóm nhạc nữ.

Ra mắt năm 2016, suốt 7 năm hoạt động, BlackPink đã “bỏ túi” loạt hit toàn cầu như “DDU-DU DDU-DU”, “How You Like That”, “Kill This Love”, “Pink Venom”,… với âm nhạc và vũ đạo lôi cuốn, đậm chất lễ hội, chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ.

tour diễn “Born Pink”

Thông thường, concert “Born Pink” sẽ chia làm nhiều phần với hơn 20 tiết mục biểu diễn, 30 vũ công phụ đạo và các sân khấu solo của các thành viên. Ở mỗi phần sẽ có thời gian giải lao để dàn dựng sân khấu, 4 cô gái thay đổi trang phục nhiều lần mang lại trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho khán giả.

Âm nhạc của Blackpink được ngợi khen giống như “một chất gây nghiện” khi pha trộn hài hòa giữa hip-hop mạnh mẽ, EDM cá tính với nhiều đoạn điệp khúc bắt tai, dễ dàng ghi nhớ và nhún nhảy theo. Bên cạnh đó, nhóm cũng rất đầu tư cho các tiết mục và chịu khó tương tác với khán giả, từ đó mang lại những sân khấu đã tai, mãn nhãn. Sau mỗi đêm diễn, các clip của BlackPink thường xuyên viral trên mạng xã hội bởi tạo hình, phong cách biểu diễn, điểm nhấn vũ đạo đặc biệt, tương tác cùng người hâm mộ,… Chính vì vậy, dân cư mạng đều rất tò mò và mong chờ những bất ngờ từ các thành viên trước thềm mỗi đêm diễn.

tour diễn “Born Pink”

tour diễn “Born Pink”

Tại sân khấu “Born Pink” Việt Nam, rất có thể bạn sẽ được chứng kiến vũ đạo điêu luyện của Lisa với phần múa cột là từng gây “bão”, được nghe giọng hát ngọt ngào của Rosé, được nhún nhảy theo vũ đạo “nở hoa” viral toàn cầu của Jisoo và chiêm ngưỡng những tạo hình quyến rũ của cô nàng it girl Jennie. BlackPink cũng từng nhiều lần bày tỏ sự yêu thích với Việt Nam, chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng những màn tương tác nói tiếng Việt hay sân khấu đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ nước nhà trong lần biểu diễn này.

Quảng cáo

tour diễn “Born Pink”

tour diễn “Born Pink”

Tour diễn “Born Pink” - Mở đường cho Việt Nam trên bản đồ tour của các ngôi sao quốc tế

Thông tin BlackPink mang tour diễn “Born Pink” về Hà Nội được xác nhận sau khi Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee đến Hà Nội, nhiều ý kiến cho rằng, sự kiện này sẽ là dấu hiệu tích cực thu hút nhiều ngôi sao lớn khác đến Việt Nam.

Sau “Super Show 9” của Super Junior vào tháng 3/2023 và sự kiện “Seen Festival” vừa diễn ra tháng trước, Việt Nam mới lại trở thành điểm dừng chân của nghệ sĩ trong tour diễn chính thức, bởi một nhóm nhạc đang có sức ảnh hưởng toàn cầu. Ngoài lợi nhuận mà các thành viên BlackPink trực tiếp thu được, việc tổ chức concert sẽ đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế của nước sở tại qua các hoạt động du lịch, mua sắm. Chẳng hạn tại “Born Pink” Thái Lan, Tổng cục Du lịch đất nước này ghi nhận việc lượng khách đến thăm một thành phố cổ gần Bangkok tăng đột biến sau khi Lisa “check-in” tại địa điểm trên. Hoặc các món đồ từ xa xỉ đến bình dân Jennie diện đều nhanh chóng “cháy” hàng. Việc BlackPink chọn Hà Nội là điểm đến trong chuyến lưu diễn toàn cầu có thể thu hút lượng khách trong nước lẫn quốc tế đổ về Thủ đô, từ đó kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước, tăng doanh thu cho các quán ăn, khách sạn địa phương.

tour diễn “Born Pink”

Việc tổ chức concert không chỉ mang lại lợi ích kinh tế, nó còn là minh chứng cho năng lực tổ chức sự kiện, cơ sở vật chất, cách thức quảng bá, truyền thông và nhu cầu tiêu dùng của nước sở tại. Người hâm mộ không chỉ được nhìn thấy thần tượng tại chính quê hương của mình mà đây còn là cơ hội lớn để Việt Nam trở thành cái tên thường xuyên xuất hiện trên bản đồ “world tour” của các ngôi sao quốc tế khác.

Bỏ tiền “đu concert” liệu có phải là khoản chi xứng đáng?

Bên cạnh sự háo hức, mong đợi của người hâm mộ thì vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề “chi tiền cho thần tượng”, nhất là khi các thông tin chưa chính thức về giá vé tràn lan trên mạng. Nhiều phụ huynh cảm thấy bất ngờ trước sự “càn quét” của nhóm nhạc nữ, cho biết mình không thể có cái nhìn phóng khoáng, cởi mở và việc chi tiền triệu cho thần tượng là hoàn toàn phung phí.

tour diễn “Born Pink”

Mặc dù vẫn chưa công bố giá vé chính thức, nhưng so với các mức giá trung bình ở những tour diễn khác tại Đông Nam Á, thì với Việt Nam, giá vé được nhận định cũng sẽ nằm ở mức hợp lý. Chưa kể, với độ phủ sóng toàn cầu và sức hút mạnh mẽ của 4 cô gái, nhiều người hâm mộ lâu năm cho biết họ vẫn sẵn sàng chi mạnh tay để có cơ hội được gặp thần tượng. Giá vé “Born Pink” tại Bangkok nằm trong khoảng từ 2 triệu đến 10 triệu đồng, tại Singapore là 3 triệu đến 7 triệu đồng, nhiều người dự đoán giá vé đêm nhạc của Blackpink tại Hà Nội sẽ dao động từ 3 triệu đến dưới 10 triệu đồng.

Ngày nay, khán giả Việt Nam đã dần phóng khoáng hơn trong việc bỏ tiền triệu để đi xem các buổi trình diễn âm nhạc, thậm chí còn sưu tầm các “merch” (các hàng hóa liên quan đến nghệ sỹ như áo, mũ, túi,…) để bày tỏ sự yêu thích đối với thần tượng. Tùy vào nhu cầu và tình hình kinh tế của mỗi người, sẽ có những lựa chọn giá vé sao cho phù hợp. Ranh giới giữa hâm mộ và cuồng mộ từ lâu đã luôn là vấn đề gây tranh cãi, nếu bạn thực sự yêu thích và việc “đu idol” nằm trong khả năng thì hãy trải nghiệm vì nó hoàn toàn là một khoản chi xứng đáng. “Born Pink” Việt Nam không chỉ là một show diễn lịch sử, mà còn là cơ hội để văn hoá Việt Nam tỏa sáng với bạn bè quốc tế, thời điểm để chứng tỏ đây là một điểm đến thú vị và an toàn.

tour diễn “Born Pink”

Để có một trải nghiệm hoàn hảo, khi tiếp nhận những thông tin liên quan đến concert, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và cẩn thận trước những giao dịch để tránh “tiền mất tật mang”, đồng thời lên kế hoạch kỹ lưỡng trong chi tiêu và mua sắm để chuẩn bị cho một chuyến “đu” hiệu quả. Theo thông báo từ YG, vé concert BlackPink tại Hà Nội sẽ được chính thức mở bán vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn bùng nổ, “hot” hơn cái nắng mùa hè của 4 cô gái BlackPink vào cuối tháng 7 này!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm