Có gì ở 'bữa tiệc trắng' đình đám của tỷ phú Mỹ?

Do tỷ phú Michael Rubin chủ trì, bữa tiệc xa hoa mừng Quốc khánh Mỹ quy tụ giới nhà giàu và nhiều ngôi sao. Mọi khách mời đều phải mặc đồ trắng và được bảo vệ sự riêng tư nghiêm ngặt.
Có gì ở 'bữa tiệc trắng' đình đám của tỷ phú Michael Rubin?

Nhiều người nổi tiếng xuất hiện tại bữa tiệc chào mừng Quốc khánh Mỹ của doanh nhân Michael Rubin

Bữa tiệc xa hoa của tỷ phú Michael Rubin

“Bữa tiệc trắng” là sự kiện được tỷ phú Michael Rubin và vị hôn thê Camille Fishel tổ chức thường niên để chào đón Quốc khánh Mỹ (4/7). Đúng với tên gọi, buổi tiệc này yêu cầu khách mời tham dự mặc trang phục trắng.

Bữa tiệc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood như Tom Brady, Kim và Khloé Kardashian, Jay-Z, Beyoncé, Megan Fox, Drake, Emily Ratajkowski,... Năm nay, sự kiện diễn ra lần thứ 4 trong sự quan tâm của công chúng.

Có gì ở 'bữa tiệc trắng' đình đám của tỷ phú Michael Rubin?
Có gì ở 'bữa tiệc trắng' đình đám của tỷ phú Michael Rubin?

Tỷ phú Michael Rubin và vị hôn thê Camille Fishel tổ chức bữa tiệc xa hoa, hào nhoáng.

Nổi tiếng nhờ sự xa hoa

Ngày 4/7, số lượng lớn phóng viên ảnh xuất hiện bên ngoài biệt thự của tỷ phú Rubin tại Hamptons (Mỹ). Họ chứng kiến những chiếc SUV đen chở nhiều người nổi tiếng đến sự kiện này.

Có gì ở 'bữa tiệc trắng' đình đám của tỷ phú Michael Rubin?

Bữa tiệc chào mừng Quốc khánh Mỹ của tỷ phú Michael Rubin yêu cầu toàn bộ khách mời diện trang phục màu trắng.

Các ngôi sao giao lưu trên sân tennis, biến dinh thự được Rubin mua với giá 50 triệu USD hồi năm 2021 thành hộp đêm riêng tư. Bữa tiệc mang phong cách Gatsby xa hoa, hào nhoáng.

Khoảng 400 khách nhận được lời mời tham dự bữa tiệc năm nay. Trong đó, 300 người có cơ hội chạm tay vào thiệp mời bản in do nghệ sĩ thị giác George Condo thiết kế.

Quảng cáo

Khách mời xác nhận tham dự được tặng một đôi giày thể thao Air Jordan 1 Low màu trắng, được cá nhân hoá. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang thể thao Nike và rapper Travis Scott, dành riêng cho khách dự tiệc.

Trong hộp đựng, dòng chú thích “Không bán lại. Tôi biết anh là ai” như một lời cảnh cáo ngầm của chủ tiệc đối với những người có ý định đưa đôi giày phiên bản giới hạn này ra thị trường thứ cấp.

Michael Rubin là cựu đồng sở hữu Philadelphia 76ers, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty may mặc Fanatics. Tỷ phú này là một trong những nhân vật hiếm hoi có khả năng tập hợp số lượng lớn ngôi sao và người giàu có tại một sự kiện.

Đại diện của vợ chồng Rubin cho biết nhiều người sẵn sàng trả 5 triệu USD để mua vé vào cửa sự kiện. Tuy nhiên, đây là bữa tiệc không bán vé.

Tại sao ‘bữa tiệc trắng’ hút ngôi sao?

Khi tham dự sự kiện riêng tư này, người nổi tiếng đến từ những lĩnh vực khác nhau như thể thao, điện ảnh, âm nhạc, thời trang và kinh doanh đều không được phép mang theo trợ lý.

Quy định này giúp các ngôi sao như Leonardo DiCaprio và Drake có thể thoải mái hát theo Usher mà không lo lắng việc bị chụp trộm, quay lén.

Có gì ở 'bữa tiệc trắng' đình đám của tỷ phú Michael Rubin?

"Bữa tiệc trắng" thu hút nhiều ngôi sao nhờ quy định bảo vệ sự riêng tư nghiêm ngặt. 

Tại bữa tiệc năm nay, khách mời được hoà vào không khí sôi động trong màn biểu diễn của Shaboozey, Mary J. Blige và Lil Wayne. Sự kiện bao gồm bữa tiệc cocktail lúc 17h trên boong du thuyền.

Khách mời tạo dáng chụp hình trong lúc thưởng thức cá hồi vua, cá ngừ và cua xanh đến từ chuỗi nhà hàng cao cấp Nobu, những miếng pizza margherita của thương hiệu Lucali và thịt viên ở nhà hàng Rao’s lừng danh Italy.

Tiết mục trên sân thượng của Lil Wayne kết thúc bằng màn pháo hoa đáng nhớ.

Người mẫu Camille Fishel, vị hôn thê của Rubin, được xem như nữ chủ nhân của bữa tiệc. Cô thay nhiều bộ cánh màu trắng trong suốt sự kiện, thu hút sự chú ý của khách mời.

Khi khách rời đi lúc rạng sáng, họ nhận được một túi bánh mì tròn của thương hiệu ăn sáng nổi tiếng nhất Hamptons mang tên Goldberg. Những phần quà này thể hiện sự tinh tế và chu đáo của chủ nhân bữa tiệc, là một trong những lý do thu hút nhiều ngôi sao tham gia sự kiện mỗi năm.

Theo lifestyle.znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm