Cổ trấn Phù Dung hơn 2000 năm tuổi tựa mình bên bờ thác

Cổ trấn Phù Dung hơn 2000 năm tuổi, nổi tiếng bởi vị trí vô cùng độc đáo - tọa lạc trên một vách núi cao, tạo nên khung cảnh ấn tượng thu hút khách du lịch.

Cổ trấn Phù Dung hơn 2000 năm tuổi, nổi tiếng bởi vị trí vô cùng độc đáo – tọa lạc trên một vách núi cao, tạo nên khung cảnh ấn tượng thu hút khách du lịch.

Cổ trấn Phù Dung hơn 2000 năm tuổi tựa mình bên bờ thác

Phù Dung cổ trấn ivivu 1

Cổ trấn Phù Dung thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thị trấn cổ này nổi tiếng bởi vị trí vô cùng độc đáo – tọa lạc trên một vách núi cao, tạo nên khung cảnh ấn tượng thu hút khách du lịch. Trước đây thị trấn cổ này còn được gọi là thôn Vương. Sau thành công của bộ phim “Thị trấn Phù Dung” năm 1986 lấy bối cảnh tại đây, địa điểm này đã trở nên nổi tiếng và được chính thức đổi tên thành “Cổ trấn Phù Dung“.

Phù Dung cổ trấn ivivu 4

Phù Dung cổ trấn ivivu 19

Phù Dung cổ trấn ivivu 20Cổ trấn Phù Dung tọa lạc trên dãy núi Sùng Sơn bên một ngọn thác hùng vĩ, với nơi cao nhất là 927m và thấp nhất là 139m. Thị trấn này đã được xây dựng cách đây hơn 2000 năm. Đứng từ nơi cao nhất của thị trấn bạn có thể ngắm nhìn nét đẹp đơn sơ và giản dị nhưng không kém phần thơ mộng của một thị trấn ngàn năm tuổi.

Phù Dung cổ trấn ivivu 10

Phù Dung cổ trấn ivivu 9

Phù Dung cổ trấn ivivu 34

Nhìn từ xa, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi tưởng chừng như cổ trấn Phù Dung đang được treo lơ lửng trên màn nước trắng xóa của ngọn thác Phù Dung hùng vĩ. Đứng từ trên một điểm cao nhìn xuống, những con đường, dòng nước quanh co uốn lượn như những mảnh lụa mềm mại quấn quanh thị trấn.

Quảng cáo

Phù Dung cổ trấn ivivu 2

Phù Dung cổ trấn ivivu 12

Phù Dung cổ trấn ivivu 31

Phù Dung cổ trấn ivivu 11

Thác nước nằm ở phía Tây của thị trấn cổ ngàn năm tuổi với độ cao 60m, rộng khoảng 40m. Không chỉ ngắm nhìn từ xa, bạn cũng có thể đi dưới ngọn thác, nơi dòng nước đang chảy. Bao quanh thác nước là núi non và cây cỏ xanh rì soi bóng xuống dòng nước trong vắt, những tia nắng lung linh soi chiếu tạo nên khung cảnh tựa như mơ.

Phù Dung cổ trấn ivivu 29

Phù Dung cổ trấn ivivu 13

Phù Dung cổ trấn ivivu 26

Đến với cổ trấn Phù Dung, bạn sẽ hoàn toàn lạc bước trong nền văn hóa lịch sử lâu đời của người Thổ Gia tại đây. Lang thang trên những con đường cổ kính đã phủ đầy rêu phong, ngắm nhìn những công trình kiến trúc lâu đời, hay hòa vào nếp sống của người dân sẽ là những trải nghiệm văn hóa đặc sắc mà bạn có được tại cổ trấn này.

Phù Dung cổ trấn ivivu 32

Phù Dung cổ trấn ivivu 28

Phù Dung cổ trấn ivivu 25

Phù Dung cổ trấn ivivu 36

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm