Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để lại dấu ấn trong lịch sử trong mối quan hệ thời trang và thể thao

Louis Vuitton mới đây đã tiết lộ một chiến dịch quảng bá hoàn toàn mới với sự tham gia của hai ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với chủ đề “Chiến thắng là trạng thái của tâm trí”.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã bày tỏ sự phấn khích và kinh ngạc khi chiến dịch quảng bá Louis Vuitton - với sự xuất hiện của hai cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất của thế hệ này, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi - lần đầu tiên được công bố, đánh dấu sự tái hợp chưa từng thấy trước đây của hai đối thủ vĩ đại nhất nhưng cũng được kính trọng nhất của thể thao.

Quảng cáo

Chiến dịch lần này được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Annie Leibovitz với hình ảnh hai nam cầu thủ đang đối đầu trên một bàn cờ vua đặt trên những chiếc rương biểu tượng Louis Vuitton Damier. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Louis Vuitton tỏ lòng tôn kính với di sản bóng đá. Trong quá khứ, Pelé, Maradona và Zidane cũng từng tham gia một chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton.

Chiến dịch lần này tập trung vào danh tiếng lâu đời của tập đoàn xa xỉ Pháp về nghề chế tạo rương du lịch, không chỉ tôn vinh truyền thống chế tác đỉnh cao của nhà mốt mà còn tôn vinh mối quan hệ gắn bó giữa thương hiệu và bộ môn thể thao vua. Chiến dịch mới của Louis Vuitton diễn ra cùng thời điểm với Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar năm nay, với chiếc cúp vô địch được đặt trong một hộp rương Louis Vuitton có 1-0-2 trên thế giới. 

World Cup

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm