Cùng tìm hiểu về lợi ích của "Canxi Bentonite Clay"

Cùng tìm hiểu về lợi ích của
Đất sét bentonit canxi là một loại đất sét hấp thụ thường hình thành sau khi tro núi lửa già đi. Nó được đặt theo tên của Pháo đài Benton, Wyoming, nơi có thể tìm thấy nguồn đất sét lớn nhất, nhưng đất sét bentonit canxi được tìm thấy trên khắp thế giới.

Đất sét này có một thành phần độc đáo và có thể hấp thụ chất độc “tích điện âm”. Mọi người đã sử dụng đất sét bentonit canxi trong nhiều thế kỷ.

Bạn có nên thử đất sét bentonit canxi không?

Có rất ít rủi ro khi thử đất sét bentonit canxi vì những lợi ích sức khỏe của nó. Trong khi chúng ta cần nghiên cứu thêm để hiểu thành phần cổ xưa này, chúng ta có bằng chứng về các đặc tính làm sạch và giải độc mạnh mẽ của nó. Sử dụng mặt nạ đất sét bentonite là một sự thay thế lành mạnh cho các loại mặt nạ có hóa chất và các thành phần tổng hợp khắc nghiệt hơn. Và đất sét bentonit đã được chứng minh về các đặc tính dinh dưỡng và tiêu hóa.

Lợi ích của đất sét bentonit canxi

Cuộc sống hàng ngày của chúng ta khiến chúng ta thường xuyên tiếp xúc với thuốc trừ sâu, chì và các kim loại vi lượng như đồng. Những chất độc này có thể tích tụ trong cơ thể và khiến nó không hoạt động bình thường.

Đất sét bentonit đã được nghiên cứu và phát hiện có khả năng hấp thụ những chất độc này và những chất khác. Trên thực tế, một số người thậm chí còn ăn một lượng nhỏ đất sét bentonit canxi như một cách để làm sạch cơ thể khỏi những nguyên tố có hại này. Đất sét bentonit canxi cũng là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Thoa kem dưỡng da hoặc kem có chứa đất sét bentonit sẽ tạo ra một rào cản giữa da của bạn và các chất có thể gây kích ứng.

Đất sét bentonite cũng giúp các sản phẩm dưỡng da bám chặt vào da và có khả năng chống thấm nước tốt hơn. Kem chống nắng có chứa đất sét bentonit được cho là có hiệu quả hơn một số loại kem chống nắng khác không có nó.

Ở Iran, đất sét được sử dụng làm chất tẩy rửa và làm mềm tóc. Bentonite cũng đã được chứng minh là một thành phần chữa lành hiệu quả trên da của bạn và đôi khi được sử dụng trong các loại kem để điều trị hăm tã.

Quảng cáo

Cách sử dụng đất sét bentonit canxi

Bạn có thể sử dụng đất sét bentonit canxi theo một số cách, tùy thuộc vào những gì bạn hy vọng nó sẽ làm được.

Trên da

  • Để sử dụng đất sét bentonit để làm sạch các tạp chất cho da của bạn, hãy xem xét một mặt nạ đất sét bentonit canxi. Bạn có thể làm mặt nạ như thế này ở nhà bằng cách mua bột đất sét bentonit.
  • Sau khi thêm nước tinh khiết vào bột, bạn sẽ có một hỗn hợp đất sét có thể phủ lên mặt. Miếng dán sẽ mang một điện tích nhẹ giúp hút độc tố sâu trong da của bạn.
  • Để đất sét trên mặt khi khô, thường trong khoảng 10 phút. Dùng khăn ướt nhẹ nhàng loại bỏ đất sét.
Uống

Đất sét bentonite cũng có thể được tiêu thụ với một lượng nhỏ. Bạn có thể mua viên nang đất sét bentonit trực tuyến hoặc từ cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe.

  • Uống viên nang có thể tăng cường khả năng miễn dịch bằng cách chống lại vi khuẩn Nó cũng có thể giúp làm sạch cơ thể bạn khỏi các chất độc tích tụ như nhôm, thủy ngân và chì.
  • Đất sét bentonite thậm chí có thể giúp ích cho đường ruột của bạn hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn bằng cách tăng cường hệ thực vật trong đường ruột của bạn. Ăn đất sét bentonite có lợi ích

Tác dụng phụ của việc dùng đất sét bentonit canxi

Không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào được biết khi sử dụng đất sét bentonit canxi. Có thể tiêu thụ quá nhiều sản phẩm này, vì vậy hãy luôn làm theo hướng dẫn đóng gói và không tiêu thụ đất sét quá bốn tuần liên tục mà không nghỉ ngơi. Đã có một số trường hợp người bị bệnh do tiêu thụ quá nhiều đất sét bentonit, nhưng những trường hợp này rất hiếm xảy ra với người sử dụng bình thường theo khuyến cáo.

Nếu bạn đang sử dụng đất sét cho da của mình, hãy thử một miếng dán trên một vùng da nhỏ và khuất trước khi thử trên mặt. Bạn nên thử nghiệm một sản phẩm hoặc thành phần mới trên da để xem liệu bạn có bị dị ứng hoặc nhạy cảm với da hay không.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm