Mũ bucket lông xù - Phụ kiện hoàn hảo của các sao Hollywood

Mũ bucket lông xù - Phụ kiện hoàn hảo của các sao Hollywood
Dù chúng ta không chắc những chiếc bucket lông có thực sự được lấy cảm hứng từ ông già Noel hay không, món phụ kiện này vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh và chắc chắn vẫn sẽ còn tiếp tục “trending”.

Giống như bất kì xu hướng thời trang nào bạn đang thấy hiện tại, chúng tôi tin rằng mũ lông cũng bắt đầu xuất hiện phổ biến sau khi item có cơ hội đồng hành cùng Rihanna. Và như bất kì xu hướng nào do RiRi khởi xướng, những chiếc mũ bucket lông xù chiếm sóng toàn bộ năm 2021 như những gì chiếc mũ lưỡi trai đã từng làm được vào khoảng 2017-2018. Kết hợp cùng bất kỳ kiểu khuôn mặt hay mẫu tóc nào, chiếc mũ cũng không hề gây thấy vọng khi đem lại cho bạn vẻ ngoài lạ mắt, hợp mốt và hơn hết, vẫn đủ ấm áp để đối mặt với những cơn gió đầu mùa.

Rihanna đã đội chiếc mũ đến từ Andallo, màu xanh hạt dẻ cười với những sợi lông được đan rất dày. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, nữ ca sĩ xuống phố cùng một thiết kế tương tự của thương hiệu nước Mỹ R13 in họa tiết da ngựa vằn bắt mắt. Bên cạnh đó, chiếc mũ lông xù đến từ sàn diễn Acne Studio Thu 2021 cũng đồng hành cùng Hailey Bieber, Dua Lipa và Gigi Hadid. Những “người chọn đồ cho thế giới” đã cập nhật bản thân với xu hướng mới nhất, và chắc hẳn bạn cũng đã thấy chiếc mũ lông xù xuất hiện liên tiếp trong thời trang đường phố của phần đông người trẻ tại những đất nước ôn đới.

Quảng cáo

Không dừng lại như một xu hướng phụ kiện “mainstream” hay điểm nhấn cho trang phục thường ngày, những chiếc mũ lông “bước lên” sàn catwalk cùng BST Couture mùa Thu 2021 đến từ nhà mốt Valentino. Dĩ nhiên, những chiếc mũ lông xù lúc này rộng và bông hơn rất nhiều, đóng vai trò là một trong những “key looks” của toàn bộ BST. Thông qua sàn diễn Couture chuyên nghiệp, bạn chắc hẳn cũng đã học được cách kết phối mũ lông xù với những chiếc đầm tiệc lập lánh, một đôi giày platform thật cao và chiếc túi xách mini như món phụ kiện không thể thiếu, một tổng thể với toàn những item “định nghĩa” thời trang và xu hướng của năm 2021.

Như vậy, đóng vai trò một trong những xu hướng lớn nhất của năm nay, mũ lông xù chắc hẳn là lựa chọn hoàn toàn phù hợp để bạn sắm sửa cho mùa Giáng sinh này. Về cơ bản, đây vẫn là một item với phom dáng bucket đã quá phổ biến, và với khả năng kết phối thông thường, bạn hoàn toàn có thể đội “Furry Bucket Hat” đẹp như bất kì ngôi sao nổi tiếng nào.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm