CyberBeer của Tesla cuối cùng đã có mặt tại Mỹ

Tesla hiện đang bán bia của riêng mình, CyberBeer. Đây là cách bạn có thể lấy hai chai bia phiên bản giới hạn CyberBeer của Tesla.

Gần đúng hai năm trước, Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đã tổ chức một sự kiện “theo phong cách lễ hội tháng mười” tại Gigafactory khi đó đang được xây dựng của công ty ở Berlin, Đức. Musk mô tả nhiều tính năng cuối cùng sẽ được triển khai tại cơ sở này, sau đó nói thêm rằng thậm chí sẽ có bia ngay tại chỗ. Khi anh ấy nói, hình ảnh của GigaBier và chiếc chai lấy cảm hứng từ Cybertruck của nó được chiếu trên màn hình phía sau anh ấy - và loại bia đó đã trở thành hiện thực. 

CyberBeer của Tesla cuối cùng đã có mặt tại Mỹ

Vậy CyberBeer của Tesla có gì đặc biệt?

Vào tháng 5, GigaBier, một chiếc pilsner của Đức, đã có sẵn để mua ở các vùng của Châu Âu. Một gói ba chai 11 ounce có giá không hề nhỏ là 97 USD, nhưng loại bọt đắt tiền này không thể vận chuyển đến Hoa Kỳ. Nhưng những người yêu thích Tesla và bia ở Mỹ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, vì công ty hiện đang nhận đơn đặt hàng cho hai gói Tesla CyberBeer, được bán theo bộ phiên bản giới hạn cũng bao gồm một cặp CyberSteins bằng gốm có thể tái sử dụng. 

Giống như đối tác châu Âu, CyberBeer được đóng gói trong một chai thủy tinh góc cạnh, một lần nữa, nhằm gợi lên hình ảnh của chiếc CyberTruck đã được chờ đợi từ lâu của Tesla. Những chai màu đen có hình mờ CyberBeer ở một bên và mặt kia có hình minh họa một con nhím đang nâng ly bên dưới chú thích “Haha chúc mừng”. (Phim hoạt hình đó liên quan đến màn hình xác nhận đơn đặt hàng của Tesla , trong đó có một con nhím khác bên dưới dòng chữ “Haha vâng.” 

CyberBeer của Tesla cuối cùng đã có mặt tại Mỹ

 

Quảng cáo

Theo mô tả sản phẩm , 7% ABV CyberBeer là một loại bia Helles Lager được làm từ hai loại hoa bia cao quý là Saaz và Hallertau Mittelfrüh. Công ty cho biết hương vị của loại bia này là “thảo mộc và gia vị” với “hương thơm của trà và cam quýt”, và nó được sản xuất bởi Torrance, Công ty sản xuất bia Buzzrock của California. 

CyberBeer của Tesla cuối cùng đã có mặt tại Mỹ
CyberBeer của Tesla cuối cùng đã có mặt tại Mỹ

 

Để phù hợp với các sản phẩm sản xuất một lần khác của Tesla, bộ bia và rượu phiên bản giới hạn không hề rẻ. Giá bán lẻ cho hai chai và hai ly… ờ, xin lỗi, CYBERSTEINS ... là 150 USD, cộng thêm 15 USD phí vận chuyển. CyberBeer dự kiến ​​sẽ bắt đầu được giao hàng vào cuối tháng này. Thật không may, CyberOpener bằng thép không gỉ đi kèm ($50) đã được bán hết. 

Gần như có 100% khả năng bạn sẽ có CyberBeer trong tay (hoặc trong tủ lạnh) trước khi bất kỳ ai có CyberTruck trong gara của họ. Business Insider báo cáo rằng mặc dù việc sản xuất những chiếc xe có hình dáng đặc biệt đã bắt đầu vào mùa hè nhưng công ty vẫn chưa công bố ngày giao hàng và những khách hàng đã mua vé cho bữa tiệc ra mắt dựa trên sự xuất hiện của những chiếc xe tải góc cạnh mạnh mẽ của họ cũng chưa được thông báo khi nào. sự kiện đó sẽ diễn ra. Và không có CyberTruck nào được đưa vào số lượng giao hàng trong quý 3 của công ty. 

CyberBeer của Tesla cuối cùng đã có mặt tại Mỹ

 

Thật tốt khi những CyberSteins đó có thể tái sử dụng được vì bất kỳ ai đang chờ CyberTruck đều có thể cần một đồ uống khác vào lúc này. 

Theo foodandwine.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm