Dàn sao Hollywood cực khủng hội tụ trong movie “The Lost City” đáng mong chờ

Dàn sao Hollywood cực khủng hội tụ trong movie “The Lost City” đáng mong chờ
Movie “The Lost City” (Thành phố mất tích) đã tung trailer chính thức đầu tiên. Dự kiến sẽ trình làng người hâm mộ vào mùa hè năm 2022. Bộ phim chiêu mộ dàn sao Hollywood cực khủng bao gồm Sandra Bullock, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Channing Tatum…

“The Lost City” theo chân một tiểu thuyết gia tài năng nhưng thích sống ẩn dật. Cô không hề hào hứng với việc phải tham gia vào chuỗi sự kiện cùng anh chàng người mẫu trang bìa rất nhiệt tình nhưng có phần hơi “lạ”. Cho đến khi một vụ bắt cóc bất ngờ xảy ra, kéo cả hai vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên rừng rậm, khiến cô nhận ra cuộc sống thực sự khác xa những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết. Với những câu chuyện ly kỳ, hồi hộp về cuộc săn lùng kho báu nơi rừng già nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước của cặp đôi không hề “ăn khớp” này, bộ phim mang lại cảm hứng gợi nhớ về nhiều những tác phẩm phiêu lưu kinh điển của thập niên 80.

Đoạn trailer gần ba phút lột tả hoàn hảo “phản ứng hóa học” đỉnh cao giữa Sandra và Channing, những câu thoại hài hước, những phân cảnh “dở khóc dở cười”, hay nhiều tình tiết ly kỳ gay cấn nhưng cũng không kém phần lãng mạn đã thành công khơi gợi sự tò mò và háo hức, kỳ vọng đối với khán giả.

“The Lost City” đánh dấu lần quay trở lại ảnh rộng với vai nữ chính của minh tinh Sandra Bullock, sau vai diễn Debbie Ocean trong “Ocean’s 8” (“Nữ cướp thế kỷ” – 2018). Nữ diễn viên từng được ghi nhận có thu nhập cao nhất Hollywood khi được biết đến rộng rãi với “The Proposal” (“Lời cầu hôn” – 2009) và đã giành giải Oscar với “The Blind Side” (“Góc khuất” – 2009). Cô cũng đã gây tiếng vang lớn khi đóng chính cho siêu phẩm giật gân của Netflix– “Bird Box” (“Lồng chim”) lên sóng vào năm 2018.

Quảng cáo

Bên cạnh Sandra Bullock là tài tử điển trai kém 16 tuổi Channing Tatum. Anh được biết đến nhiều nhất qua loạt phim “Dear John” (2010), “The Vow” (2012), “22 Jump Street” (2014), “Kingsman” (2017). Tatum còn từng được tạp chí People trao danh hiệu “Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất”.

Đặc biệt, bộ phim cũng sở hữu dàn diễn viên toàn sao như vai tỉ phú bí ẩn được đóng bởi “Harry Potter” Daniel Radcliffe. Dù chưa quá rõ ràng về vai trò của nhân vật nhưng trong trailer cũng đã xuất hiện những gương mặt tên tuổi như Brat Pitt, Patti Harrison, Oscar Nunez và Da’Vine Joy Randolph.

“The Lost City” (“Thành phố mất tích”) dự kiến khởi chiếu ngày 25.03.2022

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm