Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint tái hợp trong chương trình Harry Potter đặc biệt

Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint tái hợp trong chương trình Harry Potter đặc biệt
Các nhân vật kỳ cựu trong dàn diễn viên của bộ phim cũng sẽ cùng tham gia với bộ ba nhân vật chính.

Ba ngôi sao của Harry Potter bao gồm Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson sẽ tái hợp trong chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm trên HBO Max: “Return to Hogwarts” (Trở về Hogwarts).

Bộ ba sẽ tham gia cùng đạo diễn Chris Columbus và các bạn diễn như Helena Bonham Carter, Robbie Coltrane, Ralph Fiennes, Jason Isaacs, Gary Oldman, Imelda Staunton, Tom Felton, James Phelps, Oliver Phelps, Mark Williams, Bonnie Wright, Alfred Enoch, Matthew Lewis, Evanna Lynch và Ian Hart - trong lễ kỷ niệm 20 năm bộ phim Harry Potter và Hòn đá phù thủy. “Return to Hogwarts” hứa hẹn sẽ “kể một câu chuyện đầy mê hoặc thông qua các cuộc phỏng vấn và trò chuyện thân mật và hoàn toàn mới với dàn diễn viên.”

Quảng cáo

Tom Ascheim, chủ tịch Warner Bros. Global Kids, Young Adult and Classics, cho biết trong một tuyên bố. “Hồi tưởng này là một lời tri ân dành cho tất cả những người có cuộc đời xúc động bởi hiện tượng văn hóa này - từ dàn diễn viên tài năng và đoàn làm phim đã đầy tâm huyết đến những người hâm mộ lâu năm, những người đã luôn giữ cho tinh thần của Thế giới Phù thủy tồn tại cho đến 20 năm sau.”

harry potter

Warner Bros. Unscripted Television và Warner Horizon tại Studio Tour London - The Making of Harry Potter của Warner Bros. sẽ sản xuất phần đặc biệt trong khi Casey Patterson Entertainment và Pulse Films sẽ đóng vai trò điều hành sản xuất. “ Đúng là ta có thể cảm nhận được ‘phép thuật trong bầu không khí ở đây’ khi tất cả được ‘trở về’ trường Hogwarts, chính xác nơi họ bắt đầu cách đây 20 năm.”

“Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” dự kiến khởi chiếu vào ngày 1/1/2022 trên HBO Max và cũng sẽ phát sóng trên TBS và Cartoon Network vào mùa xuân năm 2022, ngay trước khi “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” ra rạp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm