Đâu là những gam màu túi xách Hermès sang trọng cho mùa thu?

Đâu là những gam màu túi xách Hermès sang trọng cho mùa thu?
Có rất nhiều điều cần cân nhắc khi lựa chọn chiếc túi xách sang trọng hoàn hảo cho bạn – từ giá trị đầu tư dài hạn đến độ bền của chiếc túi cũng như mức độ bổ sung cho lối sống và thói quen hàng ngày của bạn. Tìm hiểu vẻ đẹp mùa thu của các bộ sưu tập túi xách Hermès qua bài viết.

Màu sắc Hermès nào đẹp nhất cho mùa thu?

Là một trong những bộ sưu tập phổ biến nhất, túi xách Hermès nổi tiếng về tay nghề thủ công, sự kết hợp phức tạp giữa chức năng và kiểu dáng cũng như vô số kích cỡ và mẫu mã dành cho người mua và mục đích sử dụng khác nhau. Để nhìn cụ thể vào thị trường mùa thu hiện tại, chúng ta có xu hướng thấy xu hướng ưa thích các màu sắc phong phú và ấm áp, bổ sung cho những màu sắc có trong tự nhiên vào thời điểm này trong năm – với những chiếc túi nổi bật sau đây đều thể hiện tông màu ấm áp với các chi tiết vàng, đỏ đậm và nâu đậm.

Những mẫu túi lý tưởng cho mùa thu

Hermès Birkin 25 Togo Rouge Grenate

Một lần nữa, chiếc túi Hermès này có các chi tiết kim loại màu vàng tuy nhiên bản thân chiếc túi được làm từ màu đỏ rượu vang đậm mà bảng màu Hermès gọi là màu đỏ hồng. Tông màu hồng mâm xôi của sắc thái này mang lại cho chiếc túi một cảm giác rất nữ tính và nó kết hợp đặc biệt tốt với các màu trung tính trong trang phục của bạn hoặc có thể làm sáng vẻ ngoài màu tối. Là một chiếc Hermès Birkin 25, mẫu đặc biệt này cũng được hưởng lợi từ vô số tính năng và điểm bán hàng đi kèm với túi Birkin.

Thiet-ke-chua-co-ten-16-1.png

Hermès Mini Evelyne TPM Clemence Cassis

Mini Evelyne có hình dạng khác với Hermès cổ điển và được ưa chuộng nhờ hình dáng giống như yên ngựa, tiện dụng, lý tưởng để đựng trong túi đeo vai và khi di chuyển. Clemence Cassis có màu tím rất đậm giúp tăng thêm màu sắc cho trang phục sáng hoặc tối và được hưởng lợi từ phần cứng bằng vàng giúp liên kết nó với sự ấm áp của phong cách mùa thu.

Thiet-ke-chua-co-ten-17-1.png

Hermès Kelly 25 Togo Gold on Gold

Là một chiếc túi phổ biến không chỉ vì bảng màu mà còn vì kích thước cũng như khả năng sử dụng chung, Hermès Kelly 25 Togo Gold on Gold được làm từ chất liệu da nâu nâu đậm và có các chi tiết bằng vàng để tạo nên vẻ ngoài ấm áp. Đường khâu màu sáng tạo khung cho từng chi tiết của chiếc túi và bổ sung thêm chi tiết thẩm mỹ, chiếc túi này phù hợp với mọi kiểu trang phục và thời trang nhờ màu nâu trung tính với tông màu caramel ấm áp. Được gọi là “Vàng” trong bảng màu của Hermès, chiếc túi có màu nâu giống như màu nâu này là một trong những tông màu luôn hiện diện trong các bộ sưu tập của Hermès.

Thiet-ke-chua-co-ten-14-1.png

Quảng cáo

Hermès Birkin 25 Togo Chai

Đây là một chiếc Birkin khác, tuy nhiên, màu sắc của chiếc túi này mềm hơn và nhạt hơn nhiều so với màu đỏ hồng – với nhiều đánh giá cho rằng chiếc túi Togo Chai này là một trong những chiếc túi xách sang trọng, dễ đeo phổ biến nhất trên thị trường hiện tại. Màu này là sản phẩm ra mắt vào năm 2022 và là màu trung tính đậm hơn được làm sống động bằng phần cứng palladium.

Thiet-ke-chua-co-ten-15-1.png

Hermès Kelly 25 Togo Etoupe

Màu này là một trong những màu được săn đón nhất ở Hermès và trên thực tế là thị trường túi xách xa xỉ rộng lớn hơn – Etoupe. Màu nâu sẫm với phần cứng bằng vàng, màu trung tính màu nâu xám này được làm ấm lên nhờ phần cứng bằng vàng, nghĩa là nếu bạn thích vẻ ngoài ngầu hơn cho chiếc túi xách sang trọng của mình thì bạn có thể đạt được điều đó với lớp hoàn thiện phần cứng bằng bạc palladium.

Thiet-ke-chua-co-ten-18-1.png

Để nhìn cụ thể vào các cạnh và tay cầm của chiếc túi này, nhựa có màu nâu ấm áp trong khi đường khâu tương phản với màu chính của túi với lớp sơn trắng, thu hút sự chú ý đến các đặc điểm và chi tiết nhỏ thể hiện sự khéo léo tinh xảo của chiếc túi . Đây là món đồ chủ yếu quanh năm trong bảng màu của Hermès và dễ dàng kết hợp với diện mạo mùa thu.

Thiet-ke-chua-co-ten-19-1.png

Hermès Constance To Go Shiny Crocodile Bordeaux

Là loại da kỳ lạ được làm từ da cá sấu, chiếc túi ly hợp Hermès này có màu đỏ Bordeaux đậm hòa cùng một chút beige – với bề mặt có họa tiết sáng bóng và một chiếc móc cài bằng vàng cỡ lớn. Tông màu tím rượu vang mang lại cho chiếc túi này và màu sắc của nó một vẻ ngoài thực sự đậm đà và sang trọng, hoàn toàn phù hợp với gam màu tối của mùa thu – cộng thêm dây đeo có thể tháo rời nghĩa là bạn có thể đeo nó như một chiếc túi đeo vai nếu muốn.

Thiet-ke-chua-co-ten-20-1.png

Hermès Mini Kelly II Chamkila Chevre Rouge Sellier

Chiếc túi cuối cùng của chúng tôi là từ bộ sưu tập Mini Kelly và có bảng màu nâu đỏ đậm lấy cảm hứng từ màu Bordeaux của túi da cá sấu nhưng có tông màu nâu đậm hơn. Mặc dù không được coi là màu phổ biến trong cộng đồng người mua Hermès, phần lớn là do đây được coi là màu cũ và lỗi thời hơn, khi bạn kết hợp màu bóng loáng với phần cứng bằng vàng và màu mùa thu đậm, chiếc túi này vừa linh hoạt vừa dễ mặc cùng tủ quần áo mùa thu.

Thiet-ke-chua-co-ten-21-1.png

Tất cả các màu sắc được khám phá trong bài viết này đều là một phần của bộ sưu tập túi xách sang trọng của Hermès và có thể được phối cùng các sắc thái và xu hướng mùa thu năm nay – mặc dù một số màu có giá cao hơn và được quan tâm nhiều hơn những màu khác.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm