Bộ sưu tập Hermès Object Thu - Đông 2023 - Di sản mang tính kế thừa

Bộ sưu tập Hermès Object Thu - Đông 2023 - Di sản mang tính kế thừa
Vẫn lấy cảm hứng từ bộ môn cưỡi ngựa, Hermès tôn vinh kỹ thuật thủ công cùng nhiệt huyết làm nghề của các nghệ nhân thông qua bộ sưu tập Hermès Object Thu - Đông 2023.

Vũ trụ của Hermès là nơi không ngừng tạo ra sự khao khát, theo những phương thức mà chúng ta khó lòng tưởng tượng. Sự khao khát có thể tới từ những thiết kế túi xách xa hoa mang tính biểu tượng, hay đơn giản hơn, hiện diện ở những điều bình dị nhất. Trong bộ sưu tập Hermès Object Thu - Đông 2023, ngôi nhà của di sản đã quay trở lại cội nguồn của bộ môn cưỡi ngựa. Không cần sử dụng óc quan sát tinh tường như một thám tử Sherlock Holmes thực thụ, hãy cứ để tâm trí bạn lang thang vào thế giới khát khao được bao phủ bởi sự sang trọng xuất phát từ  từ đường kim, mũi chỉ. 

Những chiếc túi xách được lót bằng da bện và tua rua, gợi nhắc bầu không khí mang hơi hướng cổ điển nơi Tây phương. Mỗi chiếc túi đều đạt tới sự hài hòa thẩm mỹ và mang sứ mệnh chung: nâng cấp những món đồ thiết yếu đời thường lên một tầm cao mới, khiến chúng trở nên phi thường. Những chiếc túi xách được ví như linh hồn của Hermès, nổi bật tựa viên ngọc quý của bộ sưu tập. Mỗi chiếc túi đều thể hiện dấu ấn của thương hiệu, bao gồm cả chất liệu da thủ công xa hoa và đường khâu hoàn mỹ.

 Hermès Object Thu - Đông 2023

 Hermès Object Thu - Đông 2023

Quảng cáo

 Hermès Object Thu - Đông 2023 Hermès Object Thu - Đông 2023

Mặc dù đồ da có thể là điểm nhấn của nhà mốt, nhưng hào quang trong bộ sưu tập cũng dành cho hàng loạt phụ kiện ấn tượng, từ những món đồ trang trí lạ lẫm cho đến nữ trang kiêu sa. Đừng tiếc thời gian ngắm nghía nét đặc trưng của những chiếc dây chuyền Cloud d’H tinh tế hay nhẫn và vòng tay có hình kim tự tháp. Một điển hình tiêu biểu cho tinh túy nghề thủ công của Hermès chính là bộ trang sức Planètes et Météores, gồm bốn chiếc nhẫn, mỗi chiếc được khéo léo đính đá quý và chế tác theo kỹ thuật ‘fil couteau’ truyền thống. Chẳng phải quá lời khi cho rằng, mỗi tạo phẩm trong bộ sưu tập Hermès Object Thu-Đông 2023 là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa.

 Hermès Object Thu - Đông 2023

 Hermès Object Thu - Đông 2023

 Hermès Object Thu - Đông 2023

Từ một xưởng sản xuất đồ da vào năm 1837, Hermès ngày hôm nay đã sở hữu tập đoàn kinh doanh đa mảng, tạo nên vị thế vô song trên bản đồ ngành công nghiệp xa xỉ thế giới. Hermès sẽ để lại di sản gì trong tương lai là điều mà không ai biết trước, chỉ có thể chắc chắn rằng, thương hiệu chưa bao giờ thất bại trong việc khơi gợi nên những kỳ diệu, màu nhiệm giữa đời thường.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm