Bộ sưu tập son Hermès Rouge Thu-Đông 2023 giới hạn

Bộ sưu tập son Hermès Rouge Thu-Đông 2023 giới hạn
Mới đây, Hermès vừa trình làng bộ sưu tập son Hermès Rouge Thu-Đông 2023 giới hạn về số lượng. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng son này có gì đặc biệt và xứng đáng để chúng ta sở hữu ngay và luôn.

Thiết kế của bộ sưu tập son Hermès Rouge Thu-Đông 2023

Phải khen cho đôi tay khéo léo của Pierre Hardy - Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty. Ba thỏi son như ba tác phẩm điêu khắc sơn mài với lớp chuyển màu tinh tế, màu nhiệm pha chút ma mị. Ở thỏi son đầu tiên, ta thấy hình ảnh tia nắng tương phản với dải màu xanh lam. Ở thỏi son thứ 2, một lớp thạch anh tím sánh đôi với tia sáng màu cam; trong khi một biến thể của màu ngọc lục bảo được phối cùng màu tím rực rỡ ở thỏi thứ 3. Cũng nhờ lối thiết kế này tinh xảo mà vỏ son đã chiếm trọn trái tim phái đẹp. Ngoài ra, khớp vặn ở phía dưới thỏi son cũng được thiết kế khéo léo, giúp cho việc lấy son dễ dàng hơn.

Về chất son Hermès Rouge Thu-Đông 2023

Chất son "lai" giữa son lì và son bóng, không gây khô môi, không gây hiện tượng bong tróc. Bạn sẽ không lo về việc phải xuống phố với đôi môi "cakey" do chất son lì gây ra. Thao tác thoa son cũng đơn giản hơn bởi chất dưỡng giúp lớp son bao phủ toàn bộ lòng môi, không tràn qua viền. Từng đường son sắc nét, ẩm mượt đến hoàn hảo. Lớp hoàn thiện mịn mềm như nhung, mang lại màu sắc mạnh mẽ và lâu dài. Khả năng bám màu cũng vô cùng tuyệt vời bởi sau 6-7 tiếng kể từ lúc thoa son, mình không cảm thấy sự xuống màu rõ rệt.

Về màu sắc bộ sưu tập son Hermès Rouge Thu-Đông 2023

Phải nói là quá tuyệt vời! Đây có thể coi là bộ 3 son môi hoàn hảo cho mùa đông, màu sắc lãng mạn vô cùng.

Quảng cáo

Hermès Rouge Hermès Shiny Lipstick Rouge Abysse 84 Brillant: màu đỏ tía thanh lịch pha chút coban, đẹp tựa như mặt trời lúc nửa đêm.

Hermès Rouge Hermès Shiny Lipstick Rouge Bruni 72 Brillant: màu đỏ gạch mạnh mẽ với tông màu ấm, mịn như nhung.

Hermès Rouge Hermès Shiny Lipstick Prunoir 90 Brillant: màu tím lan toả từ bên trong với một sắc hồng.

Tổng quan về bộ sưu tập son Hermès Rouge Thu-Đông 2023

Lại một lần nữa, Hermès không khiến giới mộ điệu phải thất vọng trước bộ sưu tập của mình. Những màu son tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, giúp thiên tính nữ cất lên tiếng nói và hoàn thiện đường nét làn môi. Chất son đẹp không có chỗ chê, màu sắc sang trọng, nên chắc chắn mình sẽ mua lại sản phẩm này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm