Đen Vâu "thắng lớn" tại BXH âm nhạc Billboard Việt Nam- Mở ra thời kỳ thịnh hành nhạc Rap

Đen Vâu
Đen Vâu đã có một đêm đáng nhớ khi anh “mang giải về cho mẹ” với việc liên tục “ẵm” 4 giải thưởng trong Top 10 Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs – bao gồm cả vị trí Top1.
Vừa qua, sự kiện họp báo ra mắt bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Billboard Việt Nam đồng thời công bố kết quả của “Billboard Vietnam Hot 100” và “Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs” đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi bật như Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Thịnh Suy, Táo, Gil Lê, K-ICM, OSAD, Ngọc Ánh, Minh, Vũ Thanh Vân…

Trong buổi họp báo, Đen – nghệ sĩ “mang giải về cho mẹ” liên tiếp được xướng tên 4 lần trên bảng xếp hạng âm nhạc Top Vietnamese Songs chia sẻ rằng: “Đen tin rằng BXH này không nói lên được bài hát nào là hay nhất, nhưng sẽ nói lên được bài hát nào là phù hợp nhất vào giai đoạn đó. Việc được xướng tên trên BXH này ko phải là để các nghệ sĩ ‘cân đo đong đếm với nhau’, mà là cơ hội để giới thiệu với khán giả Việt Nam những tác phẩm đang thịnh hành và phù hợp nhất trên thị trường. Đen hy vọng Billboard Việt Nam sẽ là cầu nối cho tất cả mọi người!”

Sự ra mắt của BXH âm nhạc Billboard tại Việt Nam đã tạo ra khoảnh khắc lịch sử cho nền âm nhạc Việt Nam. Với BXH âm nhạc Billboard Việt Nam, khán giả lẫn nghệ sĩ sẽ có được cái nhìn bao quát hơn về vị trí của sản phẩm âm nhạc trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, tiếp thêm động lực để các nghệ sĩ phấn đấu hơn nữa để gặt hái thêm thật nhiều thành tựu, cũng như tạo ra những cơ hội mang sản phẩm âm nhạc Việt vươn ra với sân chơi quốc tế.

Quảng cáo

Bảng xếp hạng âm nhạc Top Vietnamese Songs

Hạng 1: Mang Tiền Về Cho Mẹ – Đen ft. Nguyên Thảo

Hạng 2: Đi Về Nhà – Đen x JustaTee

Hạng 3: Gieo Quẻ – Hoàng Thùy Linh & Đen

Hạng 4: Bước Qua Nhau – Vũ.

Hạng 5: Tiny Love – Thịnh Suy

Hạng 6: Muộn Rồi Mà Sao Còn – Sơn Tùng M-TP

Hạng 7: Không Muốn Một Mình – Vicky Nhung x K-ICM

Hạng 8: Lời Nói Dối Sau Nụ Cười – K-ICM

Hạng 9: Lối Nhỏ – Đen Vâu ft. Phương Anh Đào

Hạng 10: Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm