Doctor Strange “chiếm lĩnh” quán cà phê Tokyo với loạt thực đơn lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn

Doctor Strange “chiếm lĩnh” quán cà phê Tokyo với loạt thực đơn lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn
Một quán cà phê ở Tokyo đã được “Master of the Mystic Arts” “tiếp quản” trong quá trình chuẩn bị ra mắt bộ phim “Doctor Strange in the Multiverse of Madness”.

“The Sun & The Moon”, quán cafe trên tầng 52 của Tháp Roppongi Hills Mori ở Tokyo, đã giới thiệu thực đơn “lấy cảm hứng từ bộ phim” để ủng hộ “Triển lãm Avengers” được mở cửa tại cùng toà nhà. 

Thực đơn thú vị này bao gồm "bánh mì kẹp phô mai được dịch chuyển từ New York", “cà ri Nepal cùng cơm được trang trí với biểu tượng của Sanctum New York và Áo choàng của Levitation” cũng như “Genovese hải sản” lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện có xúc tu, Gargantos…

Doctor Strange

Quảng cáo

Doctor Strange

Doctor Strange

Khách tham quan triển lãm khi gọi món từ thực đơn sẽ nhận được quà tặng Doctor Strange ngẫu nhiên, trong khi đó một món đồ uống miễn phí sẽ được tặng cho bất kỳ ai xuất trình vé xem phim của họ từ buổi chiếu “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” ở Tokyo.

Triển lãm và thực đơn Doctor Strange sẽ được triển khai từ 16/4 đến 19/6. “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4/5, trước hai ngày so với ngày phát hành tại Mỹ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm