Đón mùa lễ hội tại Fusion Original Saigon Centre

Tháng 12 này, Fusion Original Saigon Centre mời bạn cùng đắm chìm trong không khí lễ hội với chủ đề Chợ Giáng Sinh.

Đối với nhiều người, chợ Giáng sinh gợi lên nỗi nhớ, những kỷ niệm vui về ánh đèn lung linh, hương thơm của kẹo và âm nhạc rộn ràng. Xuất phát từ hàng thế kỷ, chợ Giáng sinh ngày nay là một sự sáng tạo được pha trộn bởi những nét hiện đại.

Trải nghiệm ấm áp tại Fusion Original Saigon Centre

Ngay tại sảnh chính của Fusion Original Saigon Centre là cây thông Giáng Sinh được điểm tô bằng ánh đèn lấp lánh, vòng hoa, dây kim tuyến và các đồ trang trí lộng lẫy. Chỉ cần thêm một bước nữa, một khung cảnh chợ Giáng Sinh mơ màng mở ra với các gian hàng từ NOMAD Leather, nhãn hiệu đặc trưng với những sản phẩm thủ công tinh tế từ chất liệu da, hay Hoa Theo Mùa với những mẫu trang trí Giáng Sinh độc đáo.

Đón mùa lễ hội tại Fusion Original Saigon Centre
Ngay tại sảnh chính của Fusion Original Saigon Centre là cây thông Giáng Sinh được điểm tô bằng ánh đèn lấp lánh, vòng hoa, dây kim tuyến và các đồ trang trí lộng lẫy.

Hòa vào không khí lễ hội tại Fusion Original Saigon Centre với những ưu đãi hấp dẫn cho phòng nghỉ và các chương trình đặc sắc. Cho dù bạn đi du lịch một mình, cùng nhóm bạn thân hoặc gia đình, các gói ưu đãi lễ hội tại đây sẽ mang đến trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Quảng cáo

Thưởng thức tiệc buffet tại nhà hàng Miss Thu

Khách sạn cho ra mắt gói phòng Festive Season Celebration với bữa sáng hằng ngày và tiệc buffet đêm Giáng Sinh dành cho 2 người lớn tại nhà hàng Miss Thu, miễn phí minibar tại phòng cho mỗi lần lưu trú, miễn phí sử dụng với cà phê, trà, và thức ăn nhẹ tại Reload Pantry, miễn phí sử dụng hồ bơi (Tiện nghi chung với Sedona Suites) và trung tâm thể hình (Centuryon ở Saigon Centre). Chỉ áp dụng với khách lưu trú từ hai đêm trở lên từ ngày 24 đến 26/12.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang lưu trú tại khách sạn hay có dịp khám phá Sài Gòn trong tháng 12 này, đừng quên ghé Nhà Hàng Miss Thu để tham gia vào những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Trải dài từ ngày 24/12/2023 đến 31/12/2023 là các bữa tiệc Giáng Sinh truyền thống và tiệc đếm ngược mừng năm mới, hứa hẹn để lại dấu ấn khó phai.

Đón mùa lễ hội tại Fusion Original Saigon Centre
Nhiều trải nghiệm ẩm thực tại Miss Thu nhân mùa lễ hội.

Tiệc buffet đêm Giáng Sinh ngày 24/12 tại Miss Thu đầy mê hoặc với tôm hùm nha trang, quầy hải sản & hàu tươi sống, gà tây quay. Trong khi đó, set menu trưa Giáng Sinh ngày 25/12 được tận tay chế biến bởi bếp trưởng Arnaud Daleau với chuỗi các món ăn hấp dẫn từ cá vua tẩm củ dền với hương vị độc đáo đến thăn nội bò nướng thơm ngon, cùng với sự lạ miệng của bánh mũ ông già Nô En.

Đón mùa lễ hội tại Fusion Original Saigon Centre
Đắm chìm trong không gian lung linh

Trước thềm năm mới, nhà hàng Miss Thu mời thực khách đắm mình trong bữa tối với hàng loạt sáng tạo hấp dẫn như sò điệp nhật tái, phở vị nấm truffle, cá vua, ức vịt nướng, thăn bò Wagyu, và bánh dừa. Thực khách còn có thể chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa lúc nửa đêm từ nhà hàng nằm ở tầng 24 và tham gia tiệc đếm ngược với phần biểu diễn sôi động của DJ.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm