Đơn xin việc năm 1973 của Steve Jobs được bán đấu giá

Đơn xin việc năm 1973 của Steve Jobs được bán đấu giá
Đơn xin việc viết tay năm 1973 của Steve Jobs sẽ được đấu giá dưới định dạng bản in hoặc NFT kỹ thuật số.

Đơn xin việc viết tay năm 1973 của nhà đồng sáng lập Apple, Steve Jobs một lần nữa lại được đem ra bán đấu giá. Nhưng lần này, bạn có thể tham gia để mua tài liệu gốc hoặc phiên bản NFT kỹ thuật số.

Đơn xin việc dài một trang được Steve Jobs viết sau khi ông bỏ học tại trường Đại học Reed vào 1973 - ba năm trước khi ông thành lập Apple. Nó không liệt kê một vị trí hoặc công ty cụ thể nhưng nhấn mạnh rằng Steve Jobs đang quan tâm đến các vị trí kỹ sư thiết kế công nghệ điện tử.

Sau này, Steve Jobs đồng sáng lập Apple với Steve Wozniak vào năm 1976.

Đơn xin việc của Steve Jobs Bản gốc đơn xin việc viết tay của Steve Jobs vào năm 1973.
Quảng cáo

NFT, hoặc Nonfungible token (loại token mã hoá trên blockchain, đại diện cho một tài sản duy nhất, không có giá trị thay thế lẫn nhau), được ấn định dưới dạng ảnh, tweet hoặc video và thường được thanh toán bằng tiền điện tử ethereum.

Tài sản NFT chỉ có thể được nắm giữ bởi một người tại một thời điểm và quyền sở hữu được ghi lại trên một sổ cái kỹ thuật số làm cơ sở cho các loại tiền điện tử như Bitcoin.

Trang web đấu giá cho biết họ đang bán bản sao gốc và bản kỹ thuật số. Nó cũng cung cấp cho chủ sở hữu một cách để kiếm nhiều tiền hơn từ một tài liệu duy nhất. Kể từ cuối tuần trước, phiên bản gốc có giá thầu cao nhất trị gía 1.000 USD trong khi NFT có giá thầu cao nhất trị giá 545,93 USD.

Các nhà sưu tập đã cho thấy họ sẵn sàng trả nhiều tiền cho NFT. Vào tháng 3, nhà đấu giá Christie’s đã bán một tác phẩm nghệ thuật do nghệ sĩ kỹ thuật số Beeple biên soạn với giá 69 triệu USD. Sự cường điệu xung quanh các bộ sưu tập kỹ thuật số đã giảm dần vào tháng 6 khi doanh số bán hàng của NFT bắt đầu lao dốc.

Cuộc đấu giá đơn xin việc của Steve Jobs do doanh nhân Olly Joshi người Anh tổ chức, dự kiến kết thúc lúc 5 giờ chiều ngày 28/7 theo giờ địa phương.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm