Fashionista Olivia Palermo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Fashionista Olivia Palermo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng
It Girl thời trang Olivia Palermo đã bắt tay cùng Marie Claire Beauty Group để cho ra mắt dòng mỹ phẩm Olivia Palermo Beauty.

Có thể nói, Olivia Palermo là “It Girl”, là “influencer”, là “fashionista” đời đầu của thời kỳ khởi nguyên truyền thông mạng xã hội. Olivia vẫn luôn được nhắc đến như một “ngôi sao” của làng thời trang, là nàng thơ và “con cưng” của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

15 năm kể từ bắt đầu sự nghiệp thời trang và truyền thông của mình, Olivia Palermo đang bước sang những hướng đi mới, không chỉ trong lĩnh vực thời trang, mà còn là ngành công nghiệp làm đẹp trị giá hàng tỷ USD.

Ra mắt đầu tiên vào ngày 6/5 vừa qua, thương hiệu Olivia Palermo Beauty đánh dấu một thành quả mới trong sự nghiệp của Olivia. 4 sản phẩm đầu tiên của nhãn hiệu gồm có: serum dưỡng da, setting spray, phấn mắt và son môi.

“Thiết kế bao bì cho các sản phẩm mô phỏng chiếc vòng tay bằng vàng vintage của tôi, món đồ quý giá mà tôi không thể nào sống thiếu được”, Olivia chia sẻ. "Đó là cách tôi nhìn nhận về Olivia Palermo Beauty. Những món đồ để chúng ta trân trọng, giống như một kỷ vật gia truyền, nhưng được sử dụng hàng ngày."

Quảng cáo

Olivia Palermo Beauty là thương hiệu thuần chay, thân thiện với môi trường, nói không với hơn 1.300 thành phần cấm như paraben, sulfat, phthalates, dầu khoáng và bột talc... Thương hiệu cũng đặc biệt tuân thủ các quy định về an toàn dược phẩm, sức khoẻ của Liên minh Châu Âu.

2 sản phẩm được đánh giá là nổi bật nhất - Prime Time Illuminating serum có chứa axit hyaluronic, peptit, và sắc tố phản chiếu ánh sáng vi sinh có khả năng tăng cường sự mềm mịn cho làn da, và dòng son lì được làm từ cao lanh và sáp carnauba nguồn gốc thực vật, có 3 tông màu trung tính: Santa Fe, Rosebud và Chianti.

Để tìm hiểu thêm về Olivia Palermo Beauty, bạn đọc có thể truy cập vào Instagram @OliviaPalermoBeauty hoặc website oliviapalermo.com.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm