Ford Bronco Raptor 2022 chính thức ra mắt

Ford Bronco Raptor 2022 chính thức ra mắt
Ford đã ấn định thời điểm ra mắt Bronco Raptor 2022 vào ngày 24/1 lúc 6 giờ sáng, theo giờ địa phương.

Hãng xe Mỹ chỉ phát hành kèm theo một hình ảnh teaser mới và xác nhận rằng chiếc SUV mới sẽ có mặt tại hệ thống đại lý vào mùa hè này, ngoài ra không tiết lộ gì thêm.

Mặc dù không có nhiều thứ để xem trong hình ảnh mà Ford mới công bố, nhưng những hình ảnh trước đó cho thấy Bronco Raptor có lưới tản nhiệt dạng lưới độc đáo với chữ “FORD” to bản tương tự F-150. Bên dưới là cản trước bằng thép chịu lực hầm hố.

Quảng cáo

Những điểm đáng chú khác trên ngoại hình Bronco Raptor còn có các vòm bánh xe mở rộng sang 2 bên nơi chứa bộ lốp địa hình đi kèm mâm siêu lớn 37 inch. Mẫu xe mới này còn được trang bị hệ thống treo độc đáo và hệ thống ống xả kép.

Những báo cáo gần đây nhất cho thấy, Bronco Raptor 2022 khả năng cao sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 3.5 lít tăng áp kép tương tự F-150 Raptor. Trên F-150 Raptor, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn 691 Nm.

Hiện chưa rõ khi trang bị cho Bronco Raptor, động cơ trên có được gia tăng sức mạnh hay không. Bởi lẽ, nếu giữ nguyên 450 mã lực, Bronco Raptor sẽ yếu hơn so với đối thủ Jeep Wrangler Rubicon 392 sở hữu động cơ Hemi V8 6.4 lít, sản sinh ra 470 mã lực.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm