G-Dragon và những màn collab nghệ thuật - Chủ nghĩa cá nhân độc bản

G-Dragon và những màn collab nghệ thuật - Chủ nghĩa cá nhân độc bản
“Untittle 2017”, PEACEMINUSONE x Nike, Chanel custome,… là những dấu ấn đầy ngoạn mục sau mỗi lần lấn sân của G-Dragon.

Debut với tư cách là một rapper, ca sĩ và là nhạc sĩ K-pop vào năm 2006, G-Dragon không chỉ thành công nhờ vào tài năng âm nhạc của mình mà còn đặc biệt được biết đến là một trong những Idol K-pop đầu tiên chinh phục địa hạt thời trang quốc tế, mở đường cho thế hệ tân binh sau này như BlackPink, Exo, BTS,... Đối với nghệ thuật, những artwork đầy ngẫu hứng và đặc trưng hay thú sưu tập các tác phẩm đắt giá rồi biến căn nhà của mình thành một bảo tàng thu nhỏ cũng đủ thấy tính nghệ sĩ ăn sâu trong con người của anh.

Peaceminusone ra đời vào năm 2016 đánh dấu bước ngoặt lớn về sự khởi đầu của vô số màn hợp tác với nhiều thương hiệu lớn khác nhau, một trong số đó phải kể đến cái bắt tay với Nike và câu chuyện cháy hàng chỉ vài phút sau khi mở bán. Bên cạnh đó, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nam rapper còn thể hiện gu thời trang đầy sắc màu thông qua nhiều lần custome những chiếc túi xách và đôi giày “hàng hiệu” của mình như Chanel Gabrielle Bag, đôi Vans hay Balenciaga Triple S. Có thể thấy ngoài âm nhạc và thời trang, điểm nổi bật nhất để làm nên thương hiệu của “đại sứ Chanel” còn nằm ở những màn collab đỉnh cao thông qua tư duy nghệ thuật của các artwork mang đậm cái “chất” riêng của người nghệ sĩ.

PEACEMINUSONE

PEACEMINUSONE: Beyond the Stage là triễn lãm trưng bày các tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh, điêu khắc và sắp đặt được chuẩn bị trong suốt 1 năm cùng sự hợp tác đến từ 14 nghệ sĩ, tạo nên một triễn lãm kết nối văn hóa pop và nghệ thuật đương đại.

Quảng cáo

PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para Noise đánh dấu lần trở lại của GD sau quãng thời gian nhập ngũ.

Triển lãm "Untitled 2017" bao gồm bảy bức tranh từ series "Flower Road"

Brand Custome

Sở thích vẽ lên những món phụ kiện cùng mảng màu phối tùy hứng và nhiều sắc màu chính là đặc trưng của . Chúng ta có Chanel Gabrielle Bag, Nike Air Force 1, Vans, Off-white, và nhiều thương hiệu được khoác lên chiếc áo rực rỡ từ GD.

GD

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm