Gentle Monster High School trở lại mạnh mẽ của phong cách Y2K

Gentle Monster High School trở lại mạnh mẽ của phong cách Y2K
Gentle Monster High School chiến lược Marketing mới nhất của thương hiệu kính tới từ Hàn Quốc ra mắt cùng bộ sưu tập 2024.

Với sự ra mắt của bộ sưu tập Optical Collection mới nhất năm 2024 trong khuôn khổ của Gentle Monster High School. Có thể nói đây là một bước tiến tiếp theo khẳng định vị thế của thương hiệu kính mắt Hàn Quốc đối với giới trẻ trên toàn cầu. Phong cách futuristic và tái thiết kế với mong muốn định nghĩa lại về kính mắt thời trang. Trong lần trở lại này, Gentle Monster đã thực sự làm được nhiều điều thú vị.

Gentle Monster High School

Cùng với sự trở lại mạnh mẽ của phong cách Y2K trong năm 2023, Gentle Monster – một thương hiệu kính mắt dành cho giới trẻ chắc chắn không thể nằm ngoài xu hướng. Những chi tiết kim loại tinh tế cùng với những sắc màu nổi bật như vàng và đỏ. Các thiết kế cũng sử dụng các hoạ tiết ngôi sao được cách điệu ở phần gọng cực kỳ hút mắt được cho là sự kết hợp giữa thời trang với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ vũ trụ.

Gentle Monster High School

Gentle Monster Optical Collection được ra mắt cùng thời điểm với chiến dịch Gentle Monster High School. Với mong muốn đặt khách hàng vào một hành trình sáng tạo kính mắt trong không khí độc đáo của Gentle Monster tại một trường trung học, Nana Komatsu và Shinichi Osawa đóng vai trò là những nhân vật chính, đưa chúng ta vào thế giới tương lai đầy thu hút. Không chỉ phụ kiện mà hình tượng hai nhân vật cũng khiến chúng ta cực kỳ ấn tượng với phong cách thời trang và cách phối phụ kiện ngầu và chất.

Quảng cáo

Gentle Monster High School

Bộ sưu tập sẽ được phát hành với không gian trải nghiệm độc đáo tại không gian pop-up cực kỳ hiện đại tại Seoul và Beijing, thu hút những người yêu thời trang tham gia trải nghiệm độc đáo. Không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian đắm chìm trong thế giới trường trung học đầy sáng tạo của Gentle Monster giúp chúng ta sống lại kỷ niệm vào những năm 2000.

Gentle Monster High School

Với mức giá từ $269 đến $400 cho một mẫu kính thuộc phân khúc tầm trung khi ra mắt đã dấy lên nhiều sự đánh giá là quá đắt so với chất lượng của những chiếc kính này. Tuy nhiên, từ trước đến nay Gentle Monster lại luôn được ưu chuộng bởi mẫu mã hợp thời và hiện đại chứ chất lượng thì vẫn không thể so sánh với các hãng kính bespoke khác trên thị trường.

Gentle Monster High School

Nếu là bạn, liệu bạn có lựa chọn sở hữu một thiết kế tới từ Bộ sưu tập lần này của Gentle Monster hay không?

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm