Gentle Monster mở cửa flagship store lớn nhất tại Bắc Kinh

Gentle Monster mở cửa flagship store lớn nhất tại Bắc Kinh
Cửa hàng tự hào mang đến trải nghiệm "Bán lẻ của tương lai".

Nhãn hiệu kính mắt Gentle Monster của Hàn Quốc đã chính thức khai trương cửa hàng lớn nhất trên thế giới của hãng tại trung tâm mua sắm Taikoo Li Sanlitun ở Bắc Kinh, Trung Quốc. 

gentle monster

Với bản sắc thương hiệu bắt nguồn từ sự đổi mới và tính nghệ thuật, Gentle Monster vốn được biết đến với những thiết kế sáng tạo mang đậm hơi hướng tương lai, cùng các dự án quảng bá và pop-up vô cùng đặc sắc - mới đây là flagship Santa Clara (Mỹ), dự án tại Selfridges London và pop-up hợp tác cùng cầu thủ Son Heung-Min.

gentle monster

Quảng cáo

Xoay quanh chủ đề tường thuật trực quan “Tương lai Dataized”, cửa hàng đầy tham vọng của Gentle Monster ở Bắc Kinh trưng bày các tác phẩm nghệ thuật phân mảnh và biểu cảm trên không gian ba tầng, tổng diện tích lên đến 1.330 mét vuông. Cửa hàng được cho là có số lượng kiểu dáng và sản phẩm gấp đôi so với các cửa hàng lớn khác trên thế giới và sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí, hợp tác đặc biệt và dịch vụ đo thị lực chuyên nghiệp trên tầng cao nhất.

gentle monster

Thay vì tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, cửa hàng được ca ngợi giống như một bảo tàng nghệ thuật đương đại với các quầy kính râm nằm rải rác giữa các màn hình dài từ trần đến sàn và các tác phẩm điêu khắc giống người ngoài hành tinh.

gentle monster

“Gentle Monster một lần nữa đi ​​sâu hơn vào DNA độc đáo của mình, phá vỡ các phương pháp bán lẻ thông thường. Với tiêu chí đề cao trải nghiệm “Bán lẻ của tương lai ”, Gentle Monster đã mang đến sự thể hiện cho những cảm xúc tương phản, khuếch đại thế giới quan độc đáo của thương hiệu.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm