Giải bóng đá ConCup 2023 khép lại thành công rực rỡ

Giải bóng đá ConCup 2023 khép lại thành công rực rỡ
Giải bóng đá ConCup 2023 của Cộng đồng Kiến trúc và Xây dựng, được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Hội Kiến trúc sư Việt Nam khép rực rỡ.

CONCUP 2023 (CONSUTAL CUP):

ConCup 2023 - là giải bóng đá của Cộng đồng Kiến trúc và Xây dựng, được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nhằm tri ân và tôn vinh ngày truyền thống ngành – Ngày kiến trúc Việt Nam 27/4.

CONCUP 2023

Tại phân hạng SERIE A, đội bóng ZONE ARCH FC đã xuất sắc giành ngôi Vương vô địch ConCup 2023

Giải bóng đá CONCUP 2023 được tổ chức với hình thức phi lợi nhuận, là sân chơi của Cộng đồng Kiến trúc và Xây dựng. Giải bóng đá đã mang lại những khoảnh khắc cuồng nhiệt trên sân cỏ, những giây phút thăng hoa sau trận đấu, cảm xúc vỡ òa của chiến thắng và tình đoàn kết của các đội bóng. Mùa Giải CONCUP 2023 đã chính thức khép lại, với nhiều sắc màu và mang đậm dấu ấn của cộng đồng kiến trúc xây dựng.

CONCUP 2023

MC Thành Trung và MC Hoàng Oanh đã giới thiệu mở đầu buổi Galadinner những vị khách mời trân quý của mùa giải ConCup 2023.

Bằng tất cả nhiệt huyết, tận tâm của Ban tổ chức (BTC), cùng với các Nhà tài trợ trân quý; sự chuyên nghiệp và chu đáo của các đơn vị truyền thông; sự nghiêm túc cùng tinh thần thi đấu cống hiến fair-play của các cầu thủ đến từ 16 đội bóng tham dự, mùa giải ConCup 2023 đã thành công tốt đẹp rực rỡ.

CONCUP 2023

Tại phân hạng Seri A

CONCUP 2023

Tại phân hạng Seria B

Kết thúc mùa giải CONCUP 2023, tại phân hạng SERIE A, đội bóng ZONE ARCH FC đã xuất sắc giành ngôi Vương trở thành nhà vô địch, đội bóng 246 UNITED FC là Á quân; còn ĐỒNG GIA FC xếp hạng ba.

CONCUP 2023

Kiến FC và fan CĐV vui mừng nhận Cúp và huy chường vô địch tại phân hạng Seria B – ConCup 2023. 

CONCUP 2023

Cầu thủ và CĐV đội bóng Kiến FC vui mừng chụp ảnh bên Cúp Seri B – ConCup 2023.

Tại phân hạng SERIE B, đội bóng KIẾN FC đã xuất sắc trở thành nhà vô địch, lội ngược dòng chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-1 nên đội bóng DCCD FC là Á quân; còn LUXXY FC xếp hạng ba.

Quảng cáo

Tại trận đấu chung kết phân hạng SERIE A, cầu thủ 2 đội bóng ZONE ARCH FC và 246 UNITED FC đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn. Với lối chơi chắc chắn, ăn miếng trả miếng cả hai đội đều tạo ra các tình huống nguy hiểm, tuy nhiên kết thúc 2 hiệp thi đấu vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội đã phân thắng bại ở loạt sút penanti, và sự xuất sắc cũng như may mắt thì ZONE ARCH FC đã chính thức bước lên ngôi Vương của ConCup 2023. CONCUP 2023

Hai đội bóng Kiến FC và Đồng Gia FC vui mừng hòa chung không khí sôi động lễ Galadinner ConCup 2023.

Tại trận đấu chung kết phân hạng SERIE B, các cầu thủ 2 đội bóng KIẾN FC và DCCD FC cũng đã cống hiến cho khán giả trận bóng đá hấp dẫn. Với màn lội ngược dòng xuất sắc của Kiến FC đã chiến thắng DCCD FC tỷ số 2-1 ở ngay hiệp 1, bước sang hiệp 2 cả hai đội đáp trả hàng loạt tình huống tấn công nhưng tỷ số chung cuộc vẫn được Kiến FC giữ nguyên, để xuất sắc đoạt vị trí ngôi Vương tại phân hạng SERIE B của ConCup 2023. 

CONCUP 2023 CONCUP 2023

Một số hình ảnh các đội bóng thi đấu ConCup 2023

Ngay sau trận chung kết, lễ bế mạc Galadinner CONCUP 2023 và trao giải Cúp, huy chương cho các các nhân và tập thể, đội bóng đạt thành tích xuất sắc tại mùa giải đã được diễn ra tại Sân bóng Thành Công. Sự xuất hiện của MC Thành Trung, MC Hoàng Oanh và DJ TEA càng trở nên hấp dẫn, là tâm điểm thu hút tại phần trao giải cho đội bóng đoạt ngôi Vương của mùa Giải ConCup 2023.

CONCUP 2023

Các cầu thủ và thành viên hỗ trợ HLV của Kiến FC

Tham dự lễ bế mạc và Galadinner Concup 2023 có sự hiện diện của các vị khách mời: TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, KTS Bùi Quang Hưng – Phó Chủ tịch Hội KTS Thái Nguyên, PGS. TS Vũ Hồng Cương - Trưởng khoa nội thất trường ĐHKT Hà Nội - Chủ tịch chi hội Kiến trúc - Nội thất;… cùng đại diện các đơn vị Nhà tài trợ, qúy đơn vị doanh nghiệp...

CONCUP 2023

Các Đội bóng và các CĐV vui mừng tại Galadinner ConCup ở phần trao giải và xuất hiện của DJ TEA với những bản nhạc EDM remix sôi động.

Bên cạnh đó, Galadinner Concup 2023 còn có sự hiện diện đầy đủ của các thành viên Ban tổ chức (BTC) giải: -KTS Hoàng Minh Tuệ - Chủ tịch Ray Architecture Vietnam - Sáng lập viên - Trưởng BTC; KTS Trần Thanh Hải – Công ty CP Cơ Điện SMEP Việt Nam - Sáng lập viên - Tổng thư ký; KTS Phan Duy Đông - Giám đốc Reform Architects - Sáng lập viên - Trưởng ban Truyền thông.

Cùng các cố vấn chuyên môn; đại diện các đơn vị truyền thông: VOV, Đài truyền hình HTV, Hà Nội, Báo Xây dựng, Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn, Tc Việt Nam hội nhập, Tc Hòa Nhập điện tử, Kết nối bóng đá, KiếnViệt.net…, cùng toàn thể các cầu thủ, các cổ động viên tinh thần của 16 đội bóng tham dự giải.

Buổi lễ Galadinner ConCup 2023 diễn ra trong không khí tưng bừng và phấn khởi trước sự thành công rực rỡ của Giải CONCUP 2023, trao tặng kỷ niệm chương cho BTC, các vị khách mời, đại các nhà tài trợ, tổ trọng tài, các đơn vị đã đồng hành.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc Galadinner ConCup 2023, KTS Hoàng Minh Tuệ - Trưởng BTC đã xúc động chia sẻ về hành trình diễn ra và những thành công của CONCUP 2023. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đội bóng, các cầu thủ, các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông, đơn vị tổ chức đã hỗ trợ tổ chức giải và GalaDinner ConCup 2023 thành công tốt đẹp. KTS Hoàng Minh Tuệ - Trưởng BTC nhấn mạnh đề cao sự chuyên nghiệp, hoành tráng của CONCUP 2023; bày tỏ hy vọng giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh, là nơi giao lưu và kết nối các KTS giới kiến trúc - xây dựng trên mọi miền tổ quốc.

Tại buổi lễ Galadinner Concup 2023, đại diện BTC, các vị khách mời, đại diện các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông đã cùng trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc tại mùa giải Concup 2023, chúc mừng các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu cống hiến xuất sắc; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe thành công tới cộng đồng doanh nghiệp kiến trúc - xây dựng. Đồng thời, đại diện BTC cũng gửi lời trân trọng cảm ơn lãnh đạo của Hội KTS Việt Nam, các cơ quan quản lý, đại diện các Nhà tài trợ và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của quý đơn vị trong những mùa giải tiếp theo.

CONCUP 2023

Giải bóng đá ConCup 2023 khép lại thành công tốt đẹp và rực rỡ

CONCUP 2023 - Giải bóng đá sôi động và gắn kết của Cộng đồng kiến trúc - xây dựng, đã khép lại thành công tốt đẹp rực rỡ và dư âm của mùa giải chắc chắn sẽ còn đọng lại. Chúc mừng CONCUP 2023 và chúng ta cùng đón chờ mùa giải hấp dẫn của năm sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm