Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-Min trở thành đại sứ thương hiệu của Calvin Klein

Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-Min trở thành đại sứ thương hiệu của Calvin Klein
Nam cầu thủ hiện là đại sứ mới nhất của thương hiệu nước Mỹ.

Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc, Son Heung-Min, đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới nhất của Calvin Klein Underwear. Đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và là cầu thủ châu Á đầu tiên giành được “Chiếc giày vàng Premier League” là hiện thân của sự tự tin, của năng lượng và sự quyết tâm - giống như những tiêu chí cốt lõi của thương hiệu Calvin Klein. 

Ngôi sao thể thao cũng được chú ý nhiều hơn trong làng thời trang quốc tế kể từ khi được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của Burberry và Tumi.

son heung min

Quảng cáo

“Là một người hâm mộ lâu năm của Calvin Klein, tôi rất vui khi được chọn làm đại diện cho Calvin Klein Underwear tại quê nhà. Các sản phẩm của Calvin Klein luôn có một vị trí đặc biệt trong tủ quần áo của tôi trong nhiều năm, vì vậy quan hệ đối tác lần này đã đến một cách rất tự nhiên. Giống như rất nhiều người trên khắp thế giới, tôi thường được truyền cảm hứng bởi các chiến dịch mang tính biểu tượng của thương hiệu, vì vậy, việc có được cơ hội để tham gia quả thật khiến tôi cảm thấy vừa háo hức vừa hồi hộp,” Song Heung-mi chia sẻ. 

son heung min

Calvin Klein có kế hoạch giới thiệu Son Heung-min trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới được chế tác từ vật liệu tái chế và có các logo dập nổi đặc trưng của thương hiệu. 

Nam cầu thủ sẽ ra mắt với một chiến dịch độc quyền giới thiệu bộ sưu tập Fall ’22, và cùng với người đồng hương Jennie của Blackpink đảm nhiệm vai trò đại sứ của hãng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm