Giải phóng mọi tiềm năng của mùa hè cùng 12 mẫu túi tote thiết kế tối giản và đáng đầu tư

Hãy để những chiếc túi "không đáy" hay hành lý xách tay không bao giờ đầy này đồng hành cùng bạn trong những chuyến nghỉ dưỡng. Đây là sự lựa chọn vô cùng tiện dụng, chưa kể đến thiết kế toát lên vẻ sang trọng tinh tế vượt thời gian.
Túi xách nữ

Túi tote cỡ lớn cũng đang đến thời điểm "lên ngôi" 

Có một thực tế rằng, không phải tất cả chúng ta đều có thể mang bên mình một chiếc túi nhỏ và tồn tại xuyên suốt ngày dài. Nhất là khi mùa Hè đến, mùa của những hoạt động vui chơi ngoài trời. Mặc dù những chiếc túi xách sang trọng và hợp thời trang đều đang được ưa chuộng — từ túi micro cho đến những chiếc túi xách cỡ trung bình — thì túi tote cỡ lớn cũng đang đến thời điểm "lên ngôi" của nó. Đây là hiệu ứng được mang lại bởi những chiếc túi như Margaux của The Row hay Hobo của Bottega Veneta, không thể phủ nhận có điều gì đó rất phong cách về một chiếc túi tote đơn giản, rộng rãi. Chưa kể, chúng là định nghĩa về thời trang đáp ứng chức năng theo cách mạnh mẽ nhất có thể.

Nhưng nếu bạn đã quen với suy nghĩ rằng những chiếc túi tote xa xỉ hầu hết đều là họa tiết Logomania, thì chúng tôi ở đây để chứng minh rằng bạn đã sai. Làn sóng mới của những chiếc túi cói rộng rãi cũng có vẻ "khiêm tốn" dần khi xuất hiện ở mùa này. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp 12 mẫu túi da sang trọng nhất sẽ là sản phẩm mới đáng đầu tư nhất của bạn.

Prada

Túi xách nữ
 

Túi xách Prada

Sản phẩm của thương hiệu Ý mô phỏng hình dạng chiếc túi của bác sĩ nhưng với kiểu dáng hiện đại. Khóa cài ở cả hai bên mang lại vẻ ngoài tiện dụng hơn mà không cần bổ sung quá nhiều về mặt thiết kế. Logo còn được khắc bằng máy ép nhiệt với màu vàng tinh tế, mang đến cho chiếc túi sự hiện đại vượt thời gian. 

Coach

Túi xách nữ

Chiếc tote có hình dáng cổ điển của Coach

Không gì có thể sánh bằng một chiếc tote có hình dáng cổ điển. Sản phẩm đặc biệt này của Coach có cấu trúc phù hợp và thoải mái để mang theo tất cả những thứ cần thiết để "sinh tồn" của bạn và hơn thế nữa. Tên thương hiệu được gắn đơn giản bằng biểu tượng chữ “C” tinh tế ở phía dưới để giữ cho thiết kế tối giản.

Loewe

Túi xách nữ

Puzzle Fold của Loewe

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có chiều sâu, thoạt nhìn giống như một chiếc túi vải canvas rập khuôn, hãy chọn Puzzle Fold của Loewe với thiết kế giống nghệ thuật gấp giấy origami tinh tế. Tích hợp vô số màu sắc — bảo gồm cả những phiên bản phối hai tông màu — tuy nhiên, sự lựa chọn màu đen tinh túy vẫn đang được ưa chuộng hơn cả để giữ mọi thứ cổ điển.

Saint Laurent

Túi xách nữ

Chiếc túi này là những gì mô tả cho thẩm mỹ "clean-look"

Muốn có mang bên mình một điểm nhấn màu vàng với dung tích để đồ rộng rãi nhưng không quá rối mắt và nặng nề? Hãy đến cửa hàng Saint Laurent  gần nhất, bởi chiếc túi này là những gì mô tả cho thẩm mỹ "clean-look". Với logo được in tinh tế ngay bên dưới miệng túi, nó còn có biểu tượng “YSL” màu vàng như một chiếc móc khóa để tăng thêm vẻ sang trọng.

Jil Sander

Túi xách nữ

Chiếc túi tote đến từ Jil Sander

Quảng cáo

Là sự kết hợp giữa túi vải xô và viền da, chiếc túi tote đến từ Jil Sander với hai tông màu này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm phụ kiện cỡ trung bình lớn với dây đeo dài hơn (còn có thể điều chỉnh). Quai túi được làm hoàn toàn bằng da, phong cách này mang lại cảm giác giản dị hơn, khiến nó trở nên hoàn hảo khi đi du lịch hoặc đi chơi cuối tuần.

Ferragamo

Túi xách nữ

Chiếc túi xách có hình dáng độc đáo của Ferragamo

Đây là chiếc túi xách có hình dáng độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Độ cong làm cho chiếc túi da của Ferragamo trở nên đặc biệt và phù hợp cả khi diện trang phục công sở. Phong cách này được khuyến khích cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt nhưng vẫn muốn giữ nó trong hình dáng “túi tote”.

Furla

Túi xách nữ

Túi xách Furla 

Hãy cân nhắc một chiếc túi vuông có cấu trúc nếu bạn là người luôn mang theo máy tính xách tay. Phiên bản gọn gàng và tinh tế này, với logo ép nhiệt khó nhìn thấy, là sự lựa chọn thiết thực cho những người đi làm đang mong muốn một chiếc túi có thể chứa đựng mọi vật dụng cần thiết cho văn phòng.

DeMellier

Túi xách nữ

Mẫu túi Midi New York của DeMellier

Thương hiệu có trụ sở tại London này có khá nhiều lựa chọn về túi xách tối giản, nhưng mẫu túi Midi New York của họ nổi bật hơn cả nhờ kiểu dáng hiện đại nhưng thiết kế vượt thời gian. Điều làm cho chiếc túi này trở thành một món đồ thời trang và có chức năng chính là dây đeo bổ sung của nó, vì vậy bạn cũng có thể đeo nó như một chiếc túi đeo vai hoặc đeo chéo. Chưa kể đến nếp gấp bằng da mềm đặc trưng và khóa phía trước hình chữ nhật cũng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ thiết kế.

Bottega Veneta

Túi xách nữ

Túi Bottega Veneta có màu xanh lá đẹp mắt

Một chiếc túi xách đan đặc trưng bằng da với màu sắc nổi bật có thể là "quá nhiều" đối với một số người, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó cũng là món đồ cần phải có đối với bất kỳ ai muốn thêm màu sắc nổi bật vào tủ quần áo trung tính hoặc đen trắng của mình. Màu xanh lá cây cũng là một sắc thái linh hoạt có thể đứng vững trước thử thách của thời gian và thực sự đẹp mắt bất kể bạn chọn trang phục nào trong ngày. 

The Row

Túi xách nữ

Chiếc túi XL Idaho của The Row

Mua sắm không gian? Vậy thì không cần tìm đâu xa ngoài XL Idaho của The Row. Không có logo hoặc bất kỳ dấu hiệu cầu kỳ nào khác ở bên ngoài, không thể phủ nhận đây là chiếc túi tinh túy của bạn sẽ tồn tại qua nhiều thế hệ khi được chăm sóc đúng cách. Khóa cài khi mở là một lựa chọn thông minh để đóng nhằm giữ đồ đạc của bạn nguyên vẹn mà không lo bị đổ trong khi vẫn giữ được hình dạng gọn gàng của túi.

Khaite

Túi xách nữ

Túi Lotus của Khaite

Đôi khi một chiếc túi xách có hình dáng khác thường có thể là món đồ để làm nổi bật tủ quần áo của bạn. Túi Lotus của Khaite gần như có thể coi là một chiếc hobo, tuy nhiên, hình dáng độc đáo và dây đai mỏng tinh xảo khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó lịch sự hơn một chút để có thể mặc từ ngày này sang đêm khác.

Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm