Giày thể thao Apple được rao bán với giá hơn 1 tỉ đồng

Giày thể thao Apple được rao bán với giá hơn 1 tỉ đồng
Đôi giày thể thao Apple cực hiếm từ thương hiệu công nghệ đình đám Apple đang được rao bán trên Sotheby’s với mức $50.000 đô (tương đương hơn 1 tỉ đồng).

Theo CNN, mẫu giày này được tạo ra không phải để bán mà là quà tặng một lần dành cho các nhân viên của Apple tại Hội nghị bán hàng quốc gia (National Sales Conference) vào khoảng những năm 90.  

giày thể thao Apple

Đôi giày dành cho nam với size 10.5 US (tương đương size 43-44 Việt Nam) trong tình trạng khá mới với màu trắng chủ đạo và kiểu dáng tương tự với mẫu giày Nike Air Forces nổi tiếng. Điểm nhấn của đôi giày chính là logo Apple sọc cầu vồng và dòng chữ “Apple” trên thân giày và lưỡi gà được hãng này sử dụng trong những năm 1980 và 1990. Nếu là người thích nổi bật và thêm điểm nhấn cho đôi giày, có thể sử dụng dây giày màu đỏ đi kèm.  

Quảng cáo

Đây là đôi giày có giá cao thứ 3 được rao bán trên Sotheby’s, chỉ sau đôi Nike SB Dunk Low Paris Bernard Buffet có giá $90.000 đô, và Nike x Louis Vuitton Air Force với giá $75.000 đô.  

giày thể thao Apple

Mặc dù chưa từng được sử dụng, nhưng đôi giày vẫn có một số vết ố nhẹ do cất giữ trong thời gian dài, trang Sotheby’s cảnh báo đến người mua. 

Một sự thật ít người biết là hãng công nghệ này đã từng cho ra mắt “Bộ sưu tập Apple” (The Apple Collection) vào năm 1986, gồm loạt quần áo, túi xách, móc khoá, và cốc nước có logo cầu vồng của hãng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm