Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Mercedes-Maybach S 680 hay Mercedes-AMG SL 63 là những mẫu xe được xuất hiện thường xuyên trong bộ phim Queen of Tears.
Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Những thú vui của giới thượng lưu trong phim Queen of Tears: Đi du lịch nước ngoài, săn bắn và sở hữu xe sang. Ảnh: TvN

Queen of Tears – Nữ hoàng nước mắt tiếp tục gây sốt trên toàn cầu sau tập 10 được phát sóng cuối tuần trước. Bên cạnh những chi tiết tình cảm, đời sống hôn nhân của cặp đôi Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun), bộ phim cũng thu hút nhiều khán giả bởi hình ảnh sang trọng, đúng chất chaebol với loạt siêu xe đắt đỏ.

Thực tế, việc những mẫu siêu xe, ôtô hạng sang xuất hiện trong những bộ phim Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ. Còn nhớ siêu xe của Maserati từng được bắt gặp trong hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như The Heirs (Người thừa kế), What’s Wrong with Secretary Kim (Thư kí Kim sao thế?) hay phim Goblin (Yêu tinh). Thậm chí, Audi Hàn Quốc còn lựa chọn giới thiệu mẫu xe mới qua phim truyền hình thay cho hình thức ra mắt truyền thống.

Điểm danh các mẫu xe sang trong phim Queen of Tears

Điểm danh các mẫu xe sang trong Queen of Tears

Mercedes-Benz cũng dấn thân vào con đường quảng bá sản phẩm thông qua phim ảnh.

Những mọt phim tinh mắt sẽ phát hiện rằng hàng loạt mẫu xe hạng sang của Mercedes-Benz đã xuất hiện cùng dàn diễn viên Queen of Tears – Nữ hoàng nước mắt. Có thể thấy, Mercedes-Benz cũng dấn thân vào con đường quảng bá sản phẩm thông qua phim ảnh. Mercedes-Benz Hàn Quốc cho biết họ đã hỗ trợ cho Nữ Hoàng Nước Mắt tổng cộng 9 mẫu xe, trong đó có loạt siêu xe tiền tỉ mà vợ chồng Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) thường dùng.

9 mẫu xe mà Mercedes-Benz Hàn Quốc đã đưa vào đoàn phim Queen of Tears bao gồm 2 mẫu Maybach và S-Class, 3 mẫu xe điện và roadster hiệu suất cao, cùng 4 mẫu xe điện cỡ lớn. Những dòng xe hạng sang, cao cấp dĩ nhiên là dùng cho các cảnh quay của giới tài phiệt.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Mẫu xe Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Ảnh: Mercedes-Benz

Trong đa số cảnh quay trên đường phố Hàn Quốc, nữ chính do Kim Ji Won thủ vai đã phô diễn độ giàu có của bản thân và gia đình khi sở hữu chiếc Mercedes-Maybach S 680 4MATIC phối màu đen-trắng.

Sức mạnh của chiếc xe đến từ động cơ V12 6.0L tăng áp kép, tích hợp công nghệ EQ Boost. Khối động cơ này sản sinh công suất 612 mã lực tại 4.000-5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại 2.000-4.000 vòng/phút. Chiếc xe với khối lượng hơn 2,3 tấn này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Chiếc xe Mercedes-Benz EQS 53 4MATIC+. Ảnh: Mercedes

Nam chính của Queen of Tears thường được bắt gặp khi đang cầm lái 2 mẫu xe sang khác cũng từ Mercedes-Benz. Trong đó, Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ là mẫu xe điện hiệu suất cao thường được nam luật sư sử dụng.

Đây là mẫu xe đầu bảng mới của dòng sedan EQS được ra mắt vào năm 2022. Mẫu xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu AMG và EQ, cùng 2 nền tảng AMG.EA và EVA2. EQS 53 4MATIC+ mang đậm ngôn ngữ thiết kế thể thao của AMG với cản trước hầm hố, lưới tản nhiệt Panamericana.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz
Quảng cáo

Mẫu Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ phiên bản Motorsport Collector. Ảnh: Mercedes

Baek Hyun Woo cũng thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ trị giá 240,17 triệu Won. Đây là một trong những mẫu xe thể thao hiệu năng cao có tuổi đời lâu nhất của Mercedes. Trái tim của mẫu xe này là khối động cơ V8 mã M177, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Baek Hyun Woo cũng thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ trị giá 240,17 triệu Won. 

Nội thất của chiếc AMG SL 63 nổi bật với màn hình cảm ứng siêu rộng kích thước 11,9 inch, hỗ trợ hệ điều hành MBUX mới nhất. Đặc biệt, người lái có thể thay đổi độ nghiêng màn hình để chống chói. Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch, bổ sung khả năng hiển thị 3 chiều. Vô lăng sở hữu phong cách mới nhất cùng 2 phím xoay thay đổi các thuộc tính vận hành.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Ảnh: Instagram @soohyun_k216

Trong tập 8 phim Nữ hoàng nước mắt, dù đã phá sản, gia đình của Hong Hae In vẫn di chuyển đến nhà rể Baek Hyun Woo trên chiếc Mercedes Sprinter. Đây là một trong những mẫu minivan biểu tượng của nhà sản xuất xe Đức. Xe được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 188 mã lực.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Mercedes trình làng phiên bản động cơ điện của mẫu mini van này với tên eSprinter, được trang bị bộ pin LFP có công suất 113 kWh

Cuối năm 2023, Mercedes trình làng phiên bản động cơ điện của mẫu mini van này với tên eSprinter, được trang bị bộ pin LFP có công suất 113 kWh. biến thể thuần điện của Mercedes-Benz Sprinter sẽ có khả năng vận hành trên quãng đường tối đa 400 km giữa hai lần sạc.

Mercedes-Benz nhận định hình thức tiếp thị cùng Queen of Tears vô cùng hiệu quả

Với mức độ ảnh hưởng ngày càng rộng lớn của phim truyền hình Hàn Quốc, nhiều thương hiệu đã tận dụng Product Placement (PPL) – hình thức tiếp thị sản phẩm thông qua phim ảnh để tăng mức độ nhận diện và thúc đẩy doanh số bán hàng. Mercedes-Benz đã chọn phương pháp quảng cáo này khi rộng rãi cung cấp xe cho đoàn phim Queen of Tears sử dụng.

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Với mức độ ảnh hưởng ngày càng rộng lớn của phim truyền hình Hàn Quốc, nhiều thương hiệu đã tận dụng Product Placement (PPL)

Tuy bị lên án là quảng cáo quá đà, nhưng sự đầu tư của thương hiệu xe sang này hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì với sự nổi tiếng ngày càng tăng của phim Queen of Tears, truyền thông Hàn Quốc ghi nhận rằng các phòng trưng bày xe thực tế của Mercedes-Benz ở xứ sở kim chi đã tăng tương tự. Khách hàng đặc biệt yêu cầu được xem những mẫu xe đã được sử dụng trên phim.

Một đại diện của Mercedes-Benz Hàn Quốc giải thích:“Chúng tôi quyết định hỗ trợ cung cấp xe cho Queen of Tears để làm nổi bật các nhân vật chính trong bộ phim theo cách đa chiều và truyền tải sự quyến rũ của [các dòng xe Mercedes-Benz] đến khách hàng. PPL là một chiến lược tiếp thị rất hiệu quả, khi kết hợp hình ảnh của các nhân vật trong phim với thương hiệu Mercedes và hình ảnh mà phương tiện nhấn mạnh. Điều này rất quan trọng vì không chỉ đơn thuần là mong đợi sự tăng trưởng của doanh số bán hàng, điều này còn giúp khắc sâu ấn tượng về hình ảnh một thương hiệu cao cấp đối với cả khách hàng hiện tại và tương lai.”

Giới tài phiệt Queen of Tears chỉ dùng xe sang từ Mercedes-Benz

Ảnh: Instagram Kim Ji Won

Không chỉ thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz, hiện tại có khoảng hơn 70 thương hiệu tài trợ cho việc sản xuất Queen of Tears từ phương tiện, trang phục, nội thất, café…; bao gồm các nhà tài trợ mà đơn vị làm phim kêu gọi tới các thương hiệu mà bộ đôi chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang hợp tác quảng cáo. Một vài thương hiệu có thể kể tới như: Hãng đồng hồ Mido, Hyundai, Piaget…

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm