Những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phuket

Khách đến Phuket được trải nghiệm nhiều bãi biển nổi tiếng như Rawai, Patong, Karon..., resort 5 sao Michelin Guide và ẩm tực phong phú từ nguyên liệu địa phương.

Phuket được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bởi vẻ đẹp thiên nhiên và đa dạng dịch vụ. Năm nay, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác cùng Vietrantour triển khai nhiều lựa chọn du lịch sang trọng ở Phuket, tạo điều kiện cho du khách tới thăm và trải nghiệm vùng đất này. Từ các bãi biển tới những hòn đảo biệt lập, thiên nhiên tới đời sống hoang dã, hoạt động ngoài trời tới du lịch mạo hiểm... sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm đáng nhớ tại Phuket.

Những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phuket
Bãi biển trong vắt màu ngọc bích tại Phuket. Ảnh: Vietrantour

Điểm nghỉ dưỡng sang trọng

Phuket sở hữu nhiều địa chỉ lưu trú đạt chuẩn 5 sao quốc tế, thích hợp phục vụ phân khúc du khách hạng sang tới Thái Lan. Nếu yêu thích một vùng vịnh yên tĩnh có tầm nhìn toàn cảnh và cảnh hoàng hôn trên biển, bạn nên chọn My Beach Resort Phuket.

Khám phá những địa điểm nghỉ dưỡng tại Phuket được đánh giá cao
Phuket sở hữu nhiều địa chỉ lưu trú đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Resort 5 sao này nằm trên bãi biển riêng ở Cape Panwa, Phuket, lọt top Michelin Guide trong nhiều năm liên tiếp. Khách đến đây có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Nam Thái Lan, với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc địa phương, đậm đà hương vị Ti (miền Nam trong tiếng Thái). Bạn cũng có cơ hội nhâm nhi đồ uống giải khát khi ngắm nhìn cảnh biển lúc hoàng hôn ở My Beach Resort Phuket.

Những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phuket
Phuket cũng nổi tiếng với rất nhiều resort sang trọng. Ảnh: Vietrantour

Khám phá điểm đến

Quảng cáo

Dạo quanh Phuket, du khách nên tới vịnh Phang Nga bằng du thuyền cá nhân, hoặc bay riêng bằng trực thăng, từ đó chiêm ngưỡng khung cảnh Phuket từ trên cao.

Ngoài ra, những tay golf khi đến đây không thể bỏ qua Blue Canyon Country Club Phuket nổi tiếng với cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới. Bạn còn có thể khám phá đảo Ko Phi Phi – địa điểm quay chính của bộ phim Hollywood bom tấn The Beach.

Đảo Krabi tại Phuket cũng lừng danh bởi là một trong những điểm có rạn san hô đẹp nhất thế giới.

Những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phuket
Phuket không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, còn là điểm đến cho những ai thích "sống ảo". Ảnh: Vietrantour

Thưởng thức ẩm thực Phuket

Du khách tới đây có thể ghé nhà hàng Michelin PRU - Trisara Resort - nơi mỗi món ăn được chọn lọc và chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu địa phương. Món nổi bật tại nhà hàng bánh dát vàng 24K được đông đảo du khách ưa chuộng.

Những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phuket
Ẩm thực địa phương phong phú

Lựa chọn ẩm thực khác khi đến Phuket là Mom Tri’s Kitchen. Nép mình trong Villa Royale với tầm nhìn hướng biển, thực khách của Mom Tri’s Kitchen sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú, nhấm nháp ly rượu vang bên khung cảnh bãi biển lãng mạn.

Những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phuket
Nhấm nháp ly rượu vang bên khung cảnh bãi biển lãng mạn.

Đặc biệt, tại Phuket có các lớp dạy nấu ăn do các đầu bếp danh tiếng hướng dẫn. Du khách sẽ được học chế biến các món ăn Thái Lan truyền thống theo cách cẩn thận và tỉ mỉ, trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm