Hamptons Plaza: Mảnh ghép độc đáo giúp tăng sức bật du lịch Hồ Tràm

Hamptons Plaza: Mảnh ghép độc đáo giúp tăng sức bật du lịch Hồ Tràm
Với đường bờ biển dài, Hồ Tràm là điểm đến đắt giá từng được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, đẹp nhất hành tinh. Nơi đây vừa được đánh thức và hoàn thiện bức tranh tổng thể bởi mảnh ghép độc đáo mang tên Hamptons Plaza.

Hồ Tràm – Vùng đất giàu tiềm năng, điểm đến du lịch không thể bỏ qua

Cách TP. Hồ Chí Minh chưa đầy 130km, Hồ Tràm ghi tên mình trên bản đồ du lịch phương Nam bởi những lợi thế nổi bật từ vị trí địa lý đến điều kiện thời tiết, thiên nhiên ưu đãi. Đây là nơi hiếm hoi trên cả nước sở hữu hơn 300 ngày nắng đẹp, khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm.

Hồ Tràm được xem là thiên đường nghỉ dưỡng phong phú và đa dạng với hệ sinh thái tự nhiên bao gồm rừng, biển nguyên sơ cùng nhiều công trình, hệ thống resort và các khách sạn được đầu tư bài bản, chất lượng, dịch vụ mang tính chuyên nghiệp, vượt trội.

Các chỉ số thống kê về du lịch trong thời gian gần đây cho thấy, trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2021 vừa qua, Hồ Tràm đã đón hơn 100 nghìn lượt khách, tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái (2020), doanh thu đạt gần 99 tỷ đồng. Để có được các con số ấn tượng này, không thể không nhắc đến những nỗ lực bứt tốc phát triển của ngành du lịch địa phương, nhất là sau một năm dài bị ảnh hưởng bởi làn sóng dịch bệnh Covid-19.

Sở hữu nhiều lợi thế, thế nhưng, cũng như một số vùng đất còn chưa được khai mở, Hồ Tràm vẫn còn thiếu những mảnh ghép quan trọng và mới mẻ để gia tăng sức bật. Nhất là khi nhu cầu vui chơi giải trí sôi động đang trở thành một nhu cầu bức thiết và thỏa đáng của mọi du khách trong hành trình vui sống, trải nghiệm và du lịch.

Hamptons Plaza – mảnh ghép gia tăng sức bật, đánh thức thiên đường du lịch bãi biển

Quảng cáo

Góp phần hoàn thiện bức tranh du lịch Hồ Tràm đang nổi lên như một “kỳ lân” trong ngành công nghiệp không khói, sự xuất hiện của Hamptons Plaza – Phố thương mại, dịch vụ kết hợp cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam đã giúp cho vùng biển này tỉnh thức. Đây không chỉ là tin vui cho khoảng 150 nghìn dân thuộc huyện phía đông bắc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mà còn là món quà gửi trao cho triệu du khách trong và ngoài nước.

Theo đó, Hồ Tràm sẽ xuất hiện Hamptons Pier – cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam và dài nhất châu Á với tổng chiều dài lên đến 270m. Hamptons Pier sở hữu lối đi bộ rộng từ 10 – 20m với sức chứa lên đến 3000 người. Đây chắc chắn sẽ là “tọa độ vàng” lý tưởng để check-in cho những tín đồ du lịch, bối cảnh cho những MV, thước phim đậm chất sống sang độc nhất tại Việt Nam.

Kết nối trực tiếp với cầu ngắm biển Hamptons Pier là Hamptons Plaza – thiên đường của những trải nghiệm ẩm thực, mua sắm và tận hưởng. Được định vị là phố thương mại – dịch vụ đẳng cấp, Hamptons Plaza sẽ sôi động đêm ngày với rất nhiều phân khu ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí và thư giãn. Đây là Plaza đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, có tầm nhìn hướng biển.

Toàn khu Hamptons Plaza đã đi vào hoặt động với khoảng 40 nhà hàng ẩm thực và ăn uống (hầu hết là các thương hiệu thành công trên toàn cầu và nổi tiếng), 20 cửa hàng mua sắm cùng nhiều không gian vui chơi giải trí dành cho người lớn tận hưởng, trẻ em vui chơi. Nơi đây không chỉ có đài phun nước kết hợp trình diễn ánh sáng đẹp mắt, các chương trình ca nhạc, quán bar, câu lạc bộ bãi biển hoạt động về đêm mà còn có những không gian thoáng rộng thích hợp cho những sự kiện biểu diễn ngoài trời, quảng trường trung tâm cho các lễ hội… Đặc biệt, Hamptons Plaza còn đầu tư xây dựng bãi đậu xe hiện đại với sức chứa lên đến hơn 1000 chiếc, các tuyến xe trong khuôn viên nội khu mang đến sự thuận tiện trong mua sắm và trải nghiệm dịch vụ cho mọi du khách.

Sự xuất hiện của Phố thương mại Hamptons Plaza và cầu ngắm biển đầu tiên, dài nhất châu Á đã mở ra nhiều vận hội mới cho Hồ Tràm – một điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch biển phương Nam mà bất kỳ ai đặt chân đến vùng đất miền Đông Nam Bộ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng phải dừng chân trải nghiệm và tận ngắm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm