Khám phá top 5 khách sạn và resort dành cho gia đình du lịch hè 2022

Khám phá top 5 khách sạn và resort dành cho gia đình du lịch hè 2022
Nếu bạn trót phải lòng Quy Nhơn, Phú Quốc, Huế, Đà Lạt hay Phú Yên và đang băn khoăn chưa biết dừng chân tại đâu để thỏa mong đợi về một chuyến du lịch hoàn hảo, từ nơi lưu trú đến các hoạt động thăm thú địa phương thú vị, thì đây là những lựa chọn dành riêng cho bạn.

Pullman Hotel & Resort Phú Quốc

pullman-3-1024x769.jpg

Pullman Phú Quốc được thiết kế dành cho những người “cuồng chân” đang tìm kiếm một nơi giải trí sôi động và một không gian làm việc đầy cảm hứng. Là một trong các khu nghỉ dưỡng hàng đầu từ thương hiệu Pullman, Pullman Phú Quốc là thỏi nam châm hút du khách đến lưu trú khi chỉ cách sân bay 10 phút lái xe. Đáng chú ý hơn, khu nghỉ dưỡng mang trong mình DNA mới nhất của hệ thống Pullman khi hội tụ tinh hoa của nghệ thuật và văn hóa bản địa.

20221907_MFonline_tophotelresort2022-8.jpg

Điều đặc biệt của Pullman và là điểm được lòng của du khách nhất đó là với 331 phòng nghỉ được chia thành 8 hạng phòng, tất cả đều có ban công hoặc sân hiên riêng với trang thiết bị hiện đại. Tại đây, ẩm thực với nhiều lựa chọn khác nhau cũng là một điểm cộng, bao gồm nhà hàng phục vụ cả ngày Salt ‘n’ Pepper, nướng hải sản ngoài trời tại Sea Stars, nhà hàng beafsteak tầng thượng ở Mad Cow Wine & Grill và các nhà hàng cao cấp khác như Beach House, The Lighthouse Bar, Coconutz Pool Bar.

Năng động là phong cách sống tại Pullman, khi mà các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng bao gồm hồ bơi khảm đá vô cực lớn nhất nhất trên đảo, sân quần vợt, trung tâm chăm sóc sức khỏe… tất cả đều được thiết kế để đem lại sự thư giãn tuyệt đối mà bạn đang tìm kiếm.

aNhill Boutique Huế

20221907_MFonline_tophotelresort2022-2.jpg

Nằm ở vùng ngoại ô yên bình của Huế và được bao quanh bởi những cây thông xanh mát tươi tốt của đồi Thiên An nổi tiếng, aNhill Boutique là một trong số ít nơi lưu trú thể hiện đúng tinh thần và tiêu chuẩn khắc khe của một “boutique hotel”, khi sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa chất truyền thống đặc trưng của lối kiến trúc Huế cùng sự hiện đại với phong cách triết chung và mang đậm hơi thở nghệ thuật. Đặt chân đến aNhill, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí thân mật và ấm áp như thể đang ở nhà, và đây là một trong những điều mà aNhill vô cùng tự hào khi giới thiệu về mình.

20221907_MFonline_tophotelresort2022-3.jpg

aNhill có tất cả 29 phòng được chia thành 4 hạng phòng khác nhau nhưng chúng có cùng một mẫu số chung về phong cách thiết kế hài hòa đến từ cách bày trí nội thất hoàn hảo đến từng chi tiết, ban công mở và đầy đủ tiện nghi. Qua cửa sổ, bạn có thể ngắm hồ cá Koi tuyệt đẹp, một thiết kế nổi bật của khách sạn và hồ bơi ngoài trời được điều chỉnh nhiệt độ gần đó. Một nơi thú vị khác nằm ngay trong nội khu của aNhill là thư viện mang phong cách cổ điển. Không gian tại đây nổi bật với tông màu trầm ấm từ những vật dụng bằng gỗ, tuy không cầu kỳ nhưng rất sang trọng.

Sự duy mỹ và sự cộng hưởng giữa Đông và Tây là điều mà ta có thể cảm nhận được trong cách aNhill định hình mình trên mọi phương diện và ẩm thực cũng không ngoại lệ, nổi bật với nhà hàng AMA đem đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực mới mẻ với các món ăn theo kiểu “Huế Fusion”.

BANLA Boutique Hotel Đà Lạt

20221907_MFonline_tophotelresort2022-4.jpg

BANLA Boutique Hotel là một phần thuộc về Đà Lạt, mang trong mình những dấu tích Đà Lạt, đồng thời là biểu tượng tinh thần với ý nguyện “là phẳng” hay ủ ấm những tâm hồn đã mệt mỏi nhăn nheo trở về từ bộn bề cuộc sống. Hình ảnh chiếc “bàn là” được dùng để đặc tả cái lạnh của Đà Lạt; và chính trong tiết trời se lạnh quanh năm ấy, thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc, ẩm thực và lối sống con người được hình thành và mang đặc trưng địa phương rõ nét nhất.

Quảng cáo

Nằm cách khu trung tâm Hòa Bình 4km về phía Tây Nam, bủa vây xung quanh là những bất động sản tự phát và hoàn toàn xa lạ với bầu khí của vùng cao nguyên nghỉ mát thơ mộng, BANLA là công trình cô đặc ở trong nó những ký ức về Đà Lạt. Tinh thần và cốt cách người Đà Lạt được thể hiện rõ trong lối kiến trúc tiếp nối di sản của BANLA, từ lớp tường gạch đá mang hơi thở xưa cũ, đến những cột dấu, trần gỗ, hay kể cả những ô cửa sổ đan xen nhìn ra cảnh quan phố núi bên ngoài. Mỗi một chi tiết ấy sẽ góp phần tạo ra vô vàn chiêm nghiệm lẫn hoài niệm cho khách trọ mỗi lần họ nhớ về xứ ngàn hoa.

Thực đơn tại BANLA lấy cảm hứng từ nguyên liệu tự nhiên của Đà Lạt, từ đó sáng tạo và biến tấu thêm. Trong thực đơn A la Carte, bạn nên thưởng thức 3 món đặc trưng: cao lầu cho bữa sáng, cafe sữa đá cho năng lượng cả ngày và mì Ý mực đen cho cuộc hẹn lúc chiều buông. Và để khép lại một buổi tối đầy những rung cảm về Đà Lạt, thì không còn gì hoàn hảo hơn một ly cocktail “In the mood for Dalat”.

Maia Resort Quy Nhơn

20221907_MFonline_tophotelresort2022-7.jpg

Quy Nhơn là một địa điểm du lịch mới nổi trong thời gian gần đây và Maia Resort Quy Nhơn (thuộc tập đoàn Fusion) đang là khu nghỉ dưỡng cao cấp tiên phong định hướng hình ảnh, dịch vụ, ẩm thực, tổ hợp thiết kế của mình trở thành độc nhất vô nhị tại vùng biển này, khi theo đuổi tinh thần tôn vinh giá trị bản địa và lấy sự bền vững làm kim chỉ nam. Được xây dựng vào tháng 6/2019 trên một bãi cát trống, Maia Resort Quy Nhơn với 94 căn villa giờ đây vừa lộng lẫy vừa quyến rũ.

20221907_MFonline_tophotelresort2022-6.jpg

Toạ lạc bên vịnh Phương Mai với một bên là bờ biển xanh trong, một bên là cánh đồng điện gió Phương Mai tuyệt đẹp, các concept thiết kế của khu nghỉ dưỡng đều mang âm hưởng của biển, để du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn hơi thở của nắng, gió mùa hè cùng tiếng sóng vỗ rì rào. Là một resort lấy tinh hoa ẩm thực làm niềm cảm hứng, Maia Resort Quy Nhơn có hai nhà hàng phục vụ những nhu cầu khác nhau và một trong những trải nghiệm ẩm thực cao cấp nổi bật – “Chef’s Table”.

Điểm đặc biệt của ẩm thực tại đây là ưu tiên sử dụng hầu hết các nguyên liệu địa phương. Hơn thế, “chất” của khu nghỉ dưỡng này còn thể hiện rõ nét qua việc kết hợp nghệ thuật bản địa vào mọi thứ họ làm, từ những đĩa thức ăn đến các tác phẩm tranh trưng bày trong khách sạn.

Zannier Hotels Bãi San Hô

20221907_MFonline_tophotelresort2022-9.jpg

Với 98 hecta khuôn viên và 1km đường bờ biển, Zannier là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong không gian bảo tồn thiên nhiên biệt lập thuộc tỉnh Phú Yên. Bao quanh là những ngọn đồi trập trùng, cánh đồng lúa xanh non và bờ biển trải dài, Zannier cách xa trung tâm thành phố, phù hợp với những ai muốn tận hưởng một chuyến du lịch yên bình và riêng tư.

73 căn villa (46 căn trong đó có hồ bơi riêng) của Zannier được xây theo 3 phong cách kiến trúc Việt Nam, theo từng khung cảnh như cánh đồng lúa, đỉnh đồi, vịnh lớn và bãi biển với mong muốn khơi dậy tình yêu thiên nhiên và văn hóa, đồng thời đưa bạn đến trú ngụ tại một vùng miền thật khác. Cụ thể, khu Hill Pool Villas gợi nhớ đến nhà đồng bào của dân tộc Ê Đê, khu Beach Pool Villas mang dáng dấp làng xóm người Chăm và khu Paddy Fields Villas được thiết kế theo phong cách nhà sàn kề bên những cánh đồng lúa chín.

20221907_MFonline_tophotelresort2022-10.jpg

Đến với Zannier, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi trên cạn lẫn dưới nước mà có khi chơi ba ngày ba đêm cũng không hết như bơi tại hồ bơi vô cực 20m, chơi tennis, đánh golf, lặng ngắm san hô, chèo kayak, du ngoạn bằng thuyền buồm/thuyền cao tốc “danh bất hư truyền” của quân đội Thuỵ Sĩ, lướt ván/lướt bằng cánh tàu ngầm, trượt nước… Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá văn hóa địa phương, thăm những làng nghề thủ công lâu năm, thậm chí là trải nghiệm nửa ngày làm dân Phú Yên.

Ẩm thực của Zannier vô cùng hấp dẫn với trải nghiệm tinh túy từ 3 nhà hàng: Bà Hai (ẩm thực vùng miền), Làng Chài (các món nướng đậm vị, hải sản tươi sống được đánh bắt tại địa phương) và Nhà Ở (thực đơn gồm các món Đông Nam Á và quốc tế) với view đỉnh đồi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm